Tuyên bố từ giã showbiz, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tái xuất rạng rỡ

12/06/2014 08:51 GMT+7

(iHay) Diện trang phục nổi bật, kiều nữ Lý Nhã Kỳ đã mang về giải thưởng bình chọn Doanh nhân mặc đẹp nhất trong Đêm hội chân dài tối 11.6.

(iHay) Diện trang phục nổi bật, kiều nữ Lý Nhã Kỳ đã mang về giải thưởng bình chọn Doanh nhân mặc đẹp nhất trong Đêm hội chân dài tối 11.6.

>> Lý Nhã Kỳ viết ‘tâm thư’ tuyên bố giải nghệ


Lý Nhã Kỳ với phong cách trang điểm lạ mắt nhưng rất xinh đẹp và thu hút 

Sau khi tuyên bố từ giã showbiz, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ xuất hiện tại chương trình Đêm hội chân dài 8. Sự xuất hiện của cô sau khi tuyên bố 'giải nghệ' không lâu gây bất ngờ cho nhiều người. Tuy nhiên, với lần tái xuất này, Lý Nhã Kỳ góp mặt với tư cách một doanh nhân chứ không phải một nghệ sĩ.

Diện một chiếc đầm xanh khá đơn giản, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại nổi bật với những trang sức ánh kim và trang điểm lạ mắt. Sự cầu kỳ nhưng đẹp mắt của nữ doanh nhân đã mang về cho chị giải thưởng bình chọn Doanh nhân mặc đẹp nhất trong đêm.

Theo “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, dù đã tuyên bố từ giã showbiz nhưng khi nhận được lời mời, Lý Nhã Kỳ rất hào hứng tham gia. Vũ Khắc Tiệp cho biết anh cảm thấy rất vui vì được nữ doanh nhân xinh đẹp “nể mặt” và quyết định tái xuất trong sự kiện.

Trên hàng ghế khách mời, Lý Nhã Kỳ được xếp ngồi cạnh doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn. Cả hai trò chuyện khá hợp ý với nhau, đôi lúc cùng nhau phá lên cười đầy thích thú. Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng tham gia sự kiện nhưng cả hai không chụp ảnh cùng nhau.

 
Chiếc váy xanh dài phủ đất, kết hợp cùng chiếc ví nhỏ lấp lánh, những trang sức bắt mắt đã giúp Lý Nhã Kỳ giành giải Doanh nhân mặc đẹp nhất của đêm hội

 
Trên hàng ghế khách mời, Lý Nhã Kỳ vô cùng nổi bật bởi sự duyên dáng và… lấp lánh

 
Lý Nhã Kỳ và diễn viên Trần Bảo Sơn trò chuyện rất hợp ý với nhau

 
Cả hai trở thành “điểm nóng” trên hàng ghế khách mời

 
Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn khá thoải mái khi chụp ảnh cùng các mỹ nhân khác

 
Xuất hiện trong bộ vest bảnh bao của Dior, chồng cũ của diễn viên Trương Ngọc Ánh thu hút bởi phong cách nam tính, lịch lãm

 

 

 
Ngoài ra, Trần Bảo Sơn cũng được nhiều chân dài khác “ưu ái” chụp ảnh cùng

Minh Nguyễn
Ảnh: Chanh Nguyễn

>> Lý Nhã Kỳ viết ‘tâm thư’ tuyên bố giải nghệ
>> Theo chân Lý Nhã Kỳ, Ngô Quang Hải đi phóng sinh cầu hòa bình
>> Lý Nhã Kỳ bán đấu giá 12.800 USD ủng hộ biển đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.