UBND Q.Tân Bình phản đối xây dựng hồ Bàu Cát

30/05/2016 06:10 GMT+7

Chiều 29.5, tin từ Văn phòng UBND TP.HCM cho biết UBND TP có văn bản chỉ đạo Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan xem xét kiến nghị của UBND Q.Tân Bình không xây dựng hồ điều tiết Bàu Cát (P.14, Q.Tân Bình).

UBND Q.Tân Bình cho rằng việc đầu tư xây dựng hồ điều tiết ngầm Bàu Cát có dung tích 10.000 m3 trong khu dân cư hiện hữu hoàn toàn không phù hợp, gây lãng phí lớn vì kinh phí xây dựng lớn. UBND Q.Tân Bình cho biết công viên Bàu Cát đã xuống cấp, quận đã có chủ trương nâng cấp công viên nhằm tạo điều kiện cho người dân vui chơi, sinh hoạt, tập thể dục…
Theo UBND Q.Tân Bình, để chống ngập cho khu vực xung quanh Bàu Cát, Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP đã có kế hoạch thực hiện dự án nâng cấp, cải tạo hệ thống thoát nước các đường Ba Vân, Bàu Cát, Trương Công Định và kết nối đồng bộ với kênh Tân Hóa - Lò Gốm, trong giai đoạn 2016 - 2020. Chưa kể, hệ thống thoát nước các tuyến đường Phạm Phú Thứ, Hồng Lạc, Đồng Đen (Q.Tân Bình) cũng đang có kế hoạch được cải tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.