Uyên Linh: 'Thỉnh thoảng cũng có bạn trai chứ không thường xuyên'

15/12/2017 10:07 GMT+7

Tập 12 Chuyện tối nay với Thành đã có buổi trò chuyê%3ḅn thú vị với ca sĩ Uyên Linh, quán quân Vietnam Idol 2010 không ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình về tình yêu và sự nghiê%3ḅp.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 tự nhận bản thân già trước tuổi. Việc quá nhạy cảm, đôi lúc hay suy nghĩ rồi chạnh lòng khi gặp những việc khó khăn đã khiến Linh khá vất vả điều phối cảm xúc. Dù biết tính cách ấy là không tốt nhưng Uyên Linh vẫn chấp nhận bởi đó là con người thật của mình. Hoạt động trong thị trường âm nhạc sôi động và đầy sự cạnh tranh như hiện tại, Uyên Linh chọn cho mình con đường hoàn toàn trái ngược với dòng nhạc sâu lắng, tự sự, đôi khi khó nghe và kén khán giả. Trước câu hỏi của Trấn Thành rằng, đi một con đường riêng như vậy liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn, cô cho biết mình làm nghệ thuật phụ thuộc vào cảm xúc và không chạy theo số đông. Đến với nghệ thuật khá suôn sẻ và may mắn, thời điểm mới giành ngôi quán quân Vietnam Idol cô được khán giả chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên không khó nhận ra, cứ mỗi năm qua đi, Uyên Linh lại vắng bóng dần và xuất hiện ít đi trên các sân khấu giải trí cũng như giọng hát cũng mất dần đi sự ''điên dại'', máu lửa.
Nữ ca sĩ cho biết làm âm nhạc theo cảm xúc và chấp nhận phục vụ đối tượng khán giả chuyên biệt
Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Uyên Linh hiền lành, an toàn hơn. Giải thích về sự vắng bóng cũng như mất đi nguồn năng lượng ấy, cô cho biết: “Tôi cho rằng những việc này nó đang đi theo tự nhiên với sự trưởng thành của mình. Thời điểm tôi bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mọi thứ đến với mình bất ngờ và có rất nhiều thứ tôi muốn thể hiện hết ra ngoài. Cho đến thời điểm này, sau nhiều năm làm việc, nếm trải nhiều thứ, từ một cô gái trẻ tôi dần dần trưởng thành, phụ nữ hơn. Tôi bớt nóng tính, bớt thích gì nói đó và dần dần chọn cho mình những bước đi an toàn hơn. Nếu cho chọn lựa giữa hình ảnh Uyên Linh những ngày đầu máu lửa và bây giờ, tôi vẫn thích tôi ở thời điểm hiện tại này hơn. Tôi luôn tôn trọng giá trị thật của bản thân mình”.
Uyên Linh nói thêm: “Nếu như Minh Hằng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh… để giữ được vị trí ngôi sao như ngày hôm nay họ đã phải chịu nhiều áp lực. Nếu cho tôi vào hoàn cảnh các bạn, tôi hoàn toàn không làm được. Tôi may mắn khi đi hát và tự trang bị cho mình vật chất đầy đủ nên không áp lực gì mà tìm mọi cách gây chú ý. Tôi chọn cho mình một chiếc thuyền nhỏ nhưng an toàn”. Bên cạnh thế mạnh về nhạc nước ngoài và chinh phục khán giả với dòng nhạc acoustic, nữ ca sĩ đang nghiên cứu những chất liệu âm nhạc mới từ Nga, Ấn Độ bởi sự huyền bí, hoang dại.
Quán quân Vietnam Idol 2010 vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn và hài hước cho biết thi thoảng mới có bạn trai chứ không thường xuyên
Hiện tại Uyên Linh đang dành thời gian nghiên cứu âm nhạc
Cũng trong buổi trò chuyện cùng ''ông chủ'' Trấn Thành, Uyên Linh nhắc về mối tình đẹp, bền vững và tốn nhiều giấy mực của báo chí cùng Dũng Đà Lạt, một tay guitar đình đám ở Sài Gòn. Tan vỡ mối tình 5 năm gắn bó với người cùng viết lên giấc mơ chung về âm nhạc, Uyên Linh luôn dành cho người cũ những lời chia sẻ thật lòng, tôn trọng.
Một người phụ nữ quá chín chắn, mạnh mẽ và tự chủ liệu có khiến cho người đàn ông bên cạnh thấy áo lực? Uyên Linh thẳng thắn: “Tôi không biết họ có áp lực khi ở bên cạnh thôi hay không nhưng công bằng mà nói cả hai cần được đối xử công bằng với nhau. Nói như thế này người ta nghĩ tôi ích kỷ nhưng mọi việc cần có sự công bằng. Người đàn ông và phụ nữ phải ngang bằng với nhau về mọi thứ từ cảm xúc, ngôn ngữ, giao tiếp và cả sự chịu đựng, chia sẻ cũng ngang nhau, yêu nhau và phải chấp nhận tính xấu của nhau”.
Nhắc đến hôn nhân, Uyên Linh tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết khi đã yêu và nghĩ đến chuyện kết hôn, cô hoàn toàn nghiêm túc. Người đẹp cho biết khi đã quyết định kết hôn, chắc chắn cuộc hôn nhân ấy sẽ tốt đẹp vì bản thân cô tin vào sự lựa chọn của mình.
Khi Trấn Thành “tra hỏi” chuyện bạn trai, Uyên Linh hài hước: “Thỉnh thoảng cũng có bạn trai chứ không thường xuyên”.
Trong phần tham gia trò chơi, quán quân Vietnam Idol 2010 cũng giả giọng nhiều danh ca nổi tiếng trong và ngoài nước để chiều lòng khán giả. Cô cũng gửi đến mọi người những ca khúc mới nhất của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.