Văn Anh đăng quang ‘I can do that 2017’

05/08/2017 01:00 GMT+7

Tối 4.8, đêm chung kết I can do that - Tôi có thể mùa đầu tiên với màn tranh tài của top 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm Minh Hiền, Văn Anh và Jis đã diễn ra khá gay cấn.

Tại đêm thi, các thí sinh phải thực hiện hai bài thi, một thử thách chương trình đưa ra và một bài thi thí sinh tự chọn trong những tiết mục trước đó mình đã thực hiện nhưng phải sáng tạo hơn. Tổng số điểm của hai lượt thi từ phía ban giám khảo và sự bình chọn của khán giả sẽ quyết định người chiến thắng chung cuộc.
Văn Anh đã khiến khán giả cũng như ban giám khảo phải "nín thở" và “kinh ngạc” trước màn thi đấu mạo hiểm khi thể hiện kỹ thuật khí công. Nam diễn viên siết cơ để võ sư dùng một thanh đao sắc bén cứa nhiều lần vào bụng. Anh nằm trên bàn chông đầy đinh nhọn và để võ sư lực lưỡng bước lên bụng mình. Ấn tượng nhất là Văn Anh để võ sư dùng búa đập hết sức lên những tấm gạch đang để trên người khiến chúng vỡ tung khi bản thân vẫn còn nằm trên bàn chông. Kim Lý, Trác Thúy Miêu, Phương Thanh và khán giả có mặt tại trường quay đều nhắm mắt lại không dám theo dõi. Thậm chí nữ ca sĩ Phương Thanh vì quá sợ hãi đã bật khóc.
Nam diễn viên khiến khán giả thót tim với màn chịu áp lực trên bàn chông nhọn
Ông xã của Tú Vi chia sẻ điểm quan trọng nhất trong tiết mục này là tập khí công, nội công từ bên trong con người. Trước tinh thần chơi hết mình của nam diễn viên Phía trước là bầu trời, Kim Lý đã dành những lời nhận xét đầy ngưỡng mộ: “Văn Anh trong suốt những tuần qua, tôi là người hâm mộ lớn nhất của bạn, bởi những gì bạn đã làm được. Bạn đã có những màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến giờ. Đối với màn trình diễn này, tôi còn không dám nhìn, tôi rất sợ nên tôi toàn phải nhìn xuống”.
Thậm chí ông xã diễn viên Tú Vi còn để võ sư đặt nhiều tảng đá nặng trên người mình và đập vỡ chúng khi vẫn nằm trên bàn chông đầy đinh
Phương Thanh bật khóc vì lo lắng cho Văn Anh
Trác Thúy Miêu cũng hoàn toàn bị chinh phục với phần trình diễn của thí sinh điển trai: “Người nghệ sĩ nên được tôn vinh bởi tiết mục hay, máu và nước mắt, mồ hôi mà người đó đã đổ. Chính máu, mồ hôi nước mắt đã đem đến hiệu quả cho tiết mục”. Trong bài thi thứ hai của mình, Văn Anh cũng đã khôn khéo khi lựa chọn tổ hợp võ thuật và nhảy Micheal Jackson khá vui nhộn.
Nam diễn viên kết hợp võ thuật và cover điệu nhảy của Micheal Jackson 
Minh Hiền nhận được thử thách nhảy Paso Doble. Điệu nhảy mà theo như Trác Thúy Miêu nhận định “vốn được coi là điệu múa bất lợi cho người châu Á nói chung, đặc biệt người Việt Nam. Khi chúng ta quen thể hiện nụ cười thân thiện chứ không phải là sự giận dữ”. Tuy nhiên, anh đã thể hiện tiết mục thành công hơn mong đợi. Phương Thanh nhận xét phần thi của thí sinh rất mạnh mẽ.
Tận dụng lợi thế đó, Minh Hiền tiếp tục lựa chọn tiết mục nhận được “cơn mưa” lời khen của ban giám khảo ở những tuần thi trước là múa đu lụa. Nam thí sinh đã thực hiện những động tác múa trên không khá mềm dẻo và chuyên nghiệp tạo nên những cú xoay vòng đẹp mắt.
Màn khiêu vũ của Minh Hiền
Lấy cảm hứng từ những giai điệu lãng mạn, thí sinh người Hàn Quốc duy nhất của chương trình là Jis đã thực hiện màn “bay nghệ thuật” dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa. Trên màn nước, nam ca sĩ đã có màn bay trên không với những cú lộn người với bạn diễn của mình. Điểm cộng cho tiết mục chính là diễn xuất khá ngọt của anh. Nhà văn Trác Thúy Miêu thích thú nhận xét: “Tôi thích cách của Jis: thanh thản và có độ tinh tế trong cảm xúc”.
Sau đó anh quyết định mashup 3 tiết mục được đánh giá tốt nhất của mình: Beatbox, Tapdance và trống nước. Khuôn mặt thư sinh, diễn xuất dễ thương của Jis đã mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng và thoải mái cho khán giả.
Kết quả tổng số điểm hai phần thi cộng với tỷ lệ bình chọn lên đến 80,4%, Văn Anh chính thức giành ngôi quán quân I can do that - Tôi có thể mùa đầu tiên. Anh đã xuất sắc mang về tiền thưởng 200 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại đồng hạng Á quân và mỗi người nhận được phần thưởng 60 triệu đồng. Chiến thắng của Văn Anh chính thức khép lại mùa thi I can do that phiên bản Việt đầu tiên tại Việt Nam.
Màn biểu diễn bay trên không của Jis
Tiết mục mashup ba thể loại đặc sắc của ca sĩ người Hàn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.