"Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh "tố" một tờ báo bôi nhọ cô

18/04/2013 17:20 GMT+7

(iHay) Hoàng Thùy Linh vừa gửi "tâm thư" phủ nhận các thông tin trong một bài phỏng vấn gây xôn xao.

(iHay) Sáng 18.4, người đại diện ca sĩ Hoàng Thùy Linh (từng thủ vai Vàng Anh trong sêri phim Nhật ký Vàng Anh) đã gửi thư yêu cầu phóng viên viết bài phỏng vấn có tựa “Hoàng Thùy Linh không còn sợ scandal sex” đăng trên một tờ báo phải công khai băng ghi âm cuộc phỏng vấn để chứng minh tính chân thực của bài báo.

>> Hoàng Thùy Linh trẻ đến bất ngờ nhờ tóc mới
>> Hoàng Thùy Linh diện đồ ren bó sát khoe đường cong "chết người
 

 
Hoàng Thùy Linh khẳng định chưa từng trả lời báo Nhịp Cầu Đầu Tư - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, sau khi tờ báo này đăng tải bài báo trên, nhiều tờ báo, trang tin điện tử khác đã lấy đăng lại. Đêm 16.4, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã viết “tâm thư” gửi cơ quan báo chí khẳng định chưa từng trả lời phỏng vấn tờ báo nói trên. 

"Những thông tin mà bài báo kia viết đều là bịa đặt, bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến Linh mà còn cả tới gia đình và những người đã luôn yêu quý, ủng hộ Linh trong suốt nhiều năm qua", Hoàng Thùy Linh viết.

Tuy nhiên, theo thông tin trao đổi qua email giữa người đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và phóng viên viết bài báo trên, phóng viên này khẳng định đã xin phép phỏng vấn và được ca sĩ Hoàng Thùy Linh đồng ý. Theo đó, cuộc phỏng vấn được thực hiện công khai và có cả băng ghi âm đàng hoàng. Cũng theo phóng viên này, người phỏng vấn là một học trò, cuộc phỏng vấn được thực hiện tại một buổi ra mắt mini album của Hoàng Thùy Linh tại Sài Gòn vào năm 2012.

Phản hồi lại, đại diện ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho rằng, để chứng minh tính chân thực của bài phỏng vấn, phóng viên báo trên cần công khai đoạn băng ghi âm cuộc phỏng vấn hồi năm 2012.

Trong bức "tâm thư" gửi báo chí, Hoàng Thùy Linh có nhắc đến những đoạn trả lời phỏng vấn là xuyên tạc và bịa đặt.

Điển hình là một số câu trong đoạn phỏng vấn dưới đây:

Bỏ chồng, bỏ vợ là chuyện bình thường

- Trước đây, scandal sex của chị khá ồn ào và bị những điều tiếng xã hội khá nặng nề, hiện tại chị còn sợ những điều tiếng ấy không?

 Trong bất kỳ xã hội nào đều có những định kiến tại thời điểm đó nhưng sau này sẽ thay đổi. Có những thứ trước đây mình nghĩ nó vô cùng kinh khủng nhưng nhờ sự phát triển của văn minh nên nó cũng khác đi. Sợ hay không không thành vấn đề nhưng mình phải có quan điểm riêng, không theo ai được vì rõ ràng cuộc sống mình thấy thế này nhưng người ta lại thấy thế khác.

- Những thứ kinh khủng chị vừa nhắc tới là gì?

 Trước đây, việc bỏ vợ bỏ chồng nghe ghê gớm lắm, đặc biệt là người nổi tiếng sẽ vấp phải dị nghị của dư luận. Còn bây giờ không, nhiều người cho rằng đó là chuyện bình thường. Việc một nghệ sĩ không may lộ hàng hoặc hớ hênh, thậm chí chỉ lỡ... hở đồ lót trên bìa đĩa và từng bị "ném đá" không thương tiếc, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp, giờ nhan nhản. Dù gì người Việt cũng còn chuẩn mực đạo đức nên mỗi người cần dè chừng một chút, đừng nên không biết sợ trời trăng là gì.”
..vv…vv

 
Hoàng Thùy Linh - Ảnh: FBNV

Hoàng Thủy Linh trải lòng trong bức "tâm thư":

"Linh hiểu rõ giá trị mỗi lời nói của bản thân mình và sự ảnh hưởng của nó tới bạn đọc, vì vậy bất cứ phát ngôn nào Linh cũng cân nhắc thật kỹ. Những lời nói này đã làm ảnh hưởng tới danh dự của Linh, ảnh hưởng tới cách người ta nghĩ về tu duy và học thức cũng như sự tự trọng của Hoàng Thùy Linh.

Linh đã từng im lặng rất nhiều trước những lời xuyên tạc về bản thân mình, bởi Linh không muốn độc giả nghĩ mình gây chuyện nhằm gây sự chú ý. Nhưng người viết bài báo này có thể tự nghĩ câu hỏi, câu trả lời để bôi nhọ người khác! Vì vậy Linh đã quyết định phải lên tiếng trước những người thích bôi nhọ người khác để bảo vệ Linh và cả những người thân của mình.

Linh mong mọi người hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu đúng về giá trị thật của một con người đang cố gắng từng ngày, từng giờ để đạt được ước mơ".

Đan Hạ

 

>> Hoàng Thùy Linh không tin vào tình bạn khác giới
>> Hoàng Thùy Linh hát nhảy cực sung trên du thuyền
>> Hoàng Thùy Linh diện đồ bó sát khoe đường cong gợi cảm
>> Hoàng Thùy Linh “đá xéo” Vũ Hạnh Nguyên?
>> Hoàng Thùy Linh có bí mật... đám cưới
>> Hoàng Thùy Linh gợi cảm váy hoa
>> Hoàng Thùy, Lê Thúy đeo vàng đầy người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.