Victoria Beckham cố gắng làm người vợ tốt sau tin đồn ly dị

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/06/2018 08:00 GMT+7

Ngày 19.6, trong buổi nói chuyện ở Hội nghị Phụ nữ do Forbes tổ chức tại New York (Mỹ), bà mẹ bốn con đã trải lòng về việc bản thân đang cố gắng trở thành người vợ tuyệt vời nhất.

Victoria Beckham đã đưa ra một cái nhìn thực tế về cuộc hôn nhân của mình với ngôi sao bóng đá Anh David Beckham sau khi cả hai liên tục phủ nhận tin đồn ly hôn hồi đầu tháng 6.
Khi được hỏi làm thế nào mà cô có thể cân bằng được công việc của một nhà thiết kế thời trang với thiên chức của một người mẹ có bốn đứa con? Cựu ca sĩ 44 tuổi thừa nhận bản thân thực sự cảm thấy khó khăn vì luôn phải nỗ lực để trở thành một người vợ, người mẹ hoàn hảo.
Cô cho biết mình đã cố gắng dành nhiều thời gian bên cạnh chồng con. “Khi về đến nhà, tôi đặt điện thoại xuống và dành hết thời gian cho gia đình yêu quý của mình”. Tuy nhiên, bà mẹ bận rộn vẫn tranh thủ quản lý các dự án kinh doanh trong lúc chơi đùa cùng các con. Nữ doanh nhân tiết lộ, mình từng trốn trong phòng tắm để xử lý đống email. Cô chia sẻ muốn “trao quyền cho phụ nữ” thông qua công việc mình đang làm và luôn truyền đạt tư tưởng nữ quyền cho con gái Harper.
Giữa tin đồn đổ vỡ, gia đình của Victoria Beckham vẫn cùng nhau tận hưởng những chuyến đi Ảnh: Instagram
Tại buổi trò chuyện, cựu thành viên nhóm Spice Girls dành nhiều lời khen ngợi cho David Beckham vì đã luôn giúp vợ quản lý tất cả. “Tôi có sự hỗ trợ đáng kinh ngạc từ phía chồng mình. Chúng tôi thực sự bình đẳng về mọi việc trong nhà. Khi tôi đi làm, anh ấy là người chăm con và nấu ăn”, cô tự hào nói.
Đầu tháng 6.2018, tin đồn về cặp vợ chồng đình đám nhất nước Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn tràn lan trên các phương tiện truyền thông. Để đáp trả lại những lời bịa đặt vô căn cứ, Victoria Beckham đã liên tục đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc bên gia đình ngầm khẳng định cuộc hôn nhân của cô và cựu cầu thủ bóng đá Anh vẫn đang rất hạnh phúc.
Ngày 17.6, nhà Beckham đã có một buổi dã ngoại ấm cúng nhân Ngày của Cha. Trên trang cá nhân, bà mẹ bốn con đã ca ngợi chồng mình là người cha tuyệt vời nhất. Cặp đôi đang chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.