Bản tin Euro 20.6: Mãn nhãn Bồ Đào Nha - Đức, Pháp và Tây Ban Nha gây thất vọng

20/06/2021 04:37 GMT+7

Bản tin Euro 20.6 cập nhập tin tức các trận đấu giữa Pháp - Hungary, Bồ Đào Nha - Đức và Tây Ban Nha - Ba Lan.

Bản tin Euro ngày 20.6 với những nội dung về các trận đấu tại bảng F và trận đấu Tây Ban Nha - Ba Lan.
Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Attila Fiola đã có pha sút bóng đẹp mắt mở tỉ số cho Hungary. Phút 66, sau nỗ lực của đi bóng Mbappe, Antoine Griezmann san bằng tỉ số, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Pháp cố gắng tìm thêm bàn thắng trong phần giờ còn lại của trận đấu nhưng nỗ lực của Mbappe và các đồng đội cũng không thể đưa bóng vào lưới của thủ môn Gulacsi thêm lần nào nữa. Kết quả chung cuộc, Hungary và Pháp hòa nhau với tỷ số 1-1.

Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn

Reuters

Tổng cộng có 6 bàn được ghi trong trận cầu Bồ Đào Nha – Đức. Ronaldo là người mở tỉ số cho trận đấu. Sau đó, đội tuyển Đức lần lượt có 4 bàn thắng, 2 trong số đó là pha phản lưới nhà của hậu vệ đội Bồ Đào Nha, người ghi bàn cho “cỗ xe tăng” là Havertz và Gosens. Dù Diogo Jota rút ngắn tỉ số còn 2-4 nhưng chừng đó là chưa đủ để Ronaldo và đồng đội đảo ngược tình thế. Kết quả chung cuộc Đức giành chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha.
3. Bảng xếp hạng bảng F sau 2 lượt trận thi đấu Euro 2020
Sau lượt trận thi đấu thứ 2, Pháp đứng đầu với 4 điểm, Đức đứng thứ 2 với 3 điểm, Bồ Đào Nha đứng thứ 3 với 3 điểm (thua hệ số đối đầu Đức) và Hungary đứng cuối bảng xếp hạng với điểm. Với cục diện trên thì cơ hội đi tiếp vào vòng trong Euro 2020 vẫn được chia đều cho cả 4 đội.
4. Bị Ba Lan cầm hòa, Tây Ban Nha vào thế khó
Morata đã giúp Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước từ phút thứ 25. Lewandowski là người khiến cho đội bóng của HLV Luis Enrique không thể rời sân với 3 điểm. Anh đã san bằng tỉ số cho Ba Lan ở phút 56. Bị Ba Lan cầm hòa, Tây Ban Nha chỉ có được 2 điểm sau hai trận đấu. Tây Ban Nha phải tự quyết quyền vào vòng tiếp theo tại Euro 2020 bằng trận đấu với Slovakia ở trận cuối cùng vòng bảng.
5. Cổ động viên Hungary ăn mừng sau trận hòa Pháp
Khán đài sân Puskas Arena với hơn 60 nghìn chỗ ngồi được lấp đầy trong trận Hungary – Pháp. Kết quả 1-1 khiến cho người yêu bóng đá không khỏi bất ngờ khi Mbappe và đồng đội được đánh giá cao hơn. Trận hòa này khiến cho các cổ động viên đội Hungary không khỏi phấn khích. Họ đã có màn ăn mừng lớn trên khán đài sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Hungary có được 1 điểm và tạm thời xếp cuối bảng F sau lượt trận thứ 2 Euro 2020.

Đội tuyển Hungary cảm ơn cổ động viên

Reuters

6. Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo
Ronaldo đã khiến không ít người trầm trồ với tốc độ của mình ở bàn thắng mở tỉ số trận Bồ Đào Nha – Đức tại lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2020. Tiền đạo đang chơi cho Juventus chỉ mất 11 giây để di chuyển từ vòng cấm sân nhà sang vòng cấm đội tuyển Đức và ghi bàn thắng. Người hâm mộ phải há hốc mồm với pha nước rút của cầu thủ đã 36 tuổi này. 

Ronaldo có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội tuyển Đức

Reuters

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới của đội tuyển Đức và là bàn thắng thứ 3 tại Euro 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.