Chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam, Anh Đức trở lại, vắng Văn Lâm

06/05/2021 22:32 GMT+7

Cuối cùng HLV Park Hang-seo đã công bố 37 tuyển thủ Việt Nam. Đáng chú ý là ‘lão tướng’ 36 tuổi Anh Đức trở lại, danh sách này không có Đặng Văn Lâm và Hữu Tuấn còn 3 cầu thủ của SLNA tập trung trễ vì Covid-19 .

HLV Park Hang-seo chọn 37 cái tên, bao gồm 4 thủ môn Văn Hoàng (SLNA), Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng) và tân binh Phạm Văn Phong của Sài Gòn FC.
Trong danh sách này, CLB Hà Nội dù đang sa sút nhưng vẫn chiếm quân số đông nhất với 10 cái tên. Ngoài Tấn Trường còn có Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Xuân, Quang Hải, Thành Chung, Đức Huy, Đình Trọng, Văn Kiên và Văn Hậu.
Văn Hậu chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng HLV Park Hang-seo điền tên, để anh nhận chế độ điều trị, hồi phục của tuyển Việt Nam. Thủ môn Đặng Văn Lâm đang ở Nhật Bản không có tên trong danh sách 37 thành viên.
HAGL đóng góp 7 gương mặt gồm Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh. Trung vệ Hữu Tuấn nhận được nhiều lời khen nhưng đã không được chọn.
‘Lão tướng’ Anh Đức đang đạt phong độ cao với 5 bàn thắng trong màu áo Long An đã được HLV Park Hang-seo gọi lại sau một thời gian vắng bóng.
CLB Đà Nẵng có 3 thành viên, ngoài Đức Chinh và Văn Long còn có Đỗ Thanh Thịnh, người có thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu.
3 thành viên của SLNA là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng có tên lên tuyển nhưng sẽ phải cách ly tại CLB SLNA, dự kiến là 14 ngày trước khi gặp các đồng đội ở tuyển Việt Nam.
Do các giải chuyên nghiệp quốc gia 2021 tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19 nên kế hoạch tập trung đội tuyển cũng được điều chỉnh. Theo đó, đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 7.5, thay vì 10.5.
Trong ngày đầu gặp nhau, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ được xét nghiệm Covid-19.
Sau đây là danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam:

Danh sách 37 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.