CLB Viettel và fan Việt Nam nhận tin cực vui từ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng

29/06/2021 14:19 GMT+7

Tối 29.6, CLB Viettel sẽ chạm trán với Kaya FC (Philippines) ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2021. Ở trận đấu này, đương kim vô địch V-League sẽ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột là trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ cánh Nguyễn Trọng Hoàng.

Như vậy, CLB Viettel sẽ có lực lượng mạnh nhất để hướng tới việc giành 3 điểm đầu tiên.
Trọng Hoàng chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, Hoàng đã có một chút căng cơ nhẹ. Bước vào trận đấu thứ 2, Hoàng đã cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể để có mặt ở trận đấu với Kaya FC. CLB Viettel gặp Kaya FC của Philippines, các cầu thủ Kaya FC di chuyển rất nhiều, thể lực rất tốt, nên CLB Viettel phải cố gắng cầm nhiều bóng để có thể triển khai lối chơi của mình thì sẽ giành được kết quả tốt nhất”.

Nhiều khả năng Viettel sẽ có hàng thủ mạnh nhất với Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng trong trận đối đầu với Kaya FC

CLB Viettel

Trước đó, ở lượt trận đầu tiên gặp Ulsan Hyundai, CLB Viettel không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. 2 cầu thủ này bị căng cơ khi phải thi đấu với cường độ cao trong màu áo của đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng đội bóng của HLV Jurgen Gede đã có một kết quả không phải là tồi. CLB Viettel đã chơi kiên cường trước đội bóng hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K-League) và chỉ chịu thủng lưới 1 bàn ở những phút bù giờ hiệp 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.