HBO và Cinemax sẽ có phụ đề tiếng Việt

10/09/2005 09:25 GMT+7

Công ty Q.net vừa được hãng truyền hình châu Á chính thức lựa chọn làm đại diện độc quyền phân phối 2 kênh HBO và Cinemax tới các hộ dân khu vực Hà Nội thông qua các hãng truyền hình cáp ở Việt Nam.

Từ ngày 1/10, khán giả VN có thể thưởng thức các phim truyện đặc sắc trên kênh truyền hình giải trí nổi tiếng HBO với phần phụ đề tiếng Việt. Còn Cinemax sẽ bắt đầu trình chiếu phim phụ đề tiếng Việt muộn hơn, từ ngày 1/11. Hiện nay, HBO châu Á có các kênh phụ đề tiếng Trung Quốc, Thái Lan và Indonesia.

HBO là kênh điện ảnh giải trí gia đình với hơn 30 năm kinh nghiệm và 57 triệu thuê bao trên toàn thế giới. HBO châu Á cung cấp 2 kênh: HBO - kênh phim điện ảnh hoành tráng với những ngôi sao tên tuổi nhất Hollywood, và Cinemax - kênh chuyên giới thiệu các phim hành động, ly kỳ và ăn khách.

Hiện nay, Công ty Q.net cũng là đại diện phân phối độc quyền của 3 kênh truyền hình: Disney Channel, một kênh giải trí gia đình độc đáo của Hollywood, Playhouse Disney Channel dành cho trẻ em trước tuổi đến trường và kênh thời trang Fashion TV. Từ tháng 4/2005, Disney Channel kèm phụ đề tiếng Việt đã được phát sóng trên hai kênh truyền hình cáp ở Hà Nội và TP.HCM.

Q.net sẽ phối hợp với các đài truyền hình tổ chức biên dịch các bộ phim và cung cấp các băng hình để các đài truyền hình có thể kiểm duyệt trước khi phát sóng với phụ đề tiếng Việt.

(Theo TT&VH)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.