Cùng xem một ngày làm việc quá vất vả của HLV Park Hang-seo!

22/12/2020 21:55 GMT+7

HLV Park mất khá nhiều sức để cùng lúc chỉ đạo cả hai đội. Trước buổi tập của U.22 Việt Nam, thay vì trao đổi với các cầu thủ như thường lệ, HLV Park dành khoảng 15 phút để đi khắp sân để kiểm tra mặt cỏ, có khi ông còn phải nhặt sỏi trên sân.

Sân Cẩm Phả mới được đầu tư 163 tỷ đồng hồi đầu năm 2020 để cải tạo chất lượng mặt sân cũng như các phòng chức năng và khán đài. Đây cũng là nơi sẽ tổ chức môn bóng đá nữ tại SEA Games 31. Dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn không yên tâm, và ông cũng đã yêu cầu các nhân viên sân phải dùng cỏ để lấp những hố có ống phun nước ngầm.
Trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã thường xuyên phải vào sân để chỉ đạo các cầu thủ trẻ U.22. Ông Park có lúc đã tỏ ra không hài lòng khi cầu thủ thực hiện sai các yêu cầu của mình, ông muốn tất cả phải thực hiện lại nhiều lần đến khi nhuần nhuyễn.
Sự nghiêm khắc của HLV người Hàn Quốc là để giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ. Có thể ông Park rất kỳ vọng U.22 Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.