Cúp Nhà vua | Rayo Vallecano 1-2 Barcelona | Messi trở lại đầy lợi hại

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
28/01/2021 10:08 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi trở lại đội hình chính Barcelona sau án phạt treo giò 2 trận, và được HLV Koeman tung ra sân từ đầu nhưng chơi cạnh sao trẻ Trincao, cùng tiền đạo Antoine Griezmann. Trong khi ở hàng tiền vệ là Ricard Puig, Sergio Busquets và Frenkie de Jong.

Rạng sáng 28.1, Barcelona phải nhờ siêu sao Messi giải cứu mới vượt qua được đối thủ hạng dưới Rayo Vallecano tỷ số 2-1 trên sân khách Vallecas giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Trong hiệp 1, Barcelona bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội mở tỷ số với các tình huống ngon ăn của Frenkie de Jong và Trincao, cũng như pha sút bồi của Ricard Puig. Vào hiệp 2, đội bóng xứ Catalan vẫn giữ thế áp đảo, siêu sao Messi còn có một cú sút phạt hiểm hóc nhưng bóng trúng xà ngang ra ngoài.
Ở tình thế chơi lấn ép, và chỉ chờ bàn thắng là hoàn tất thế trận hoàn hảo, thế nhưng Barcelona bất ngờ bị Rayo Vallecano phản công và ghi bàn mở tỷ số 1-0 do công Francisco Garcia ghi phút 63 gây ngỡ ngàng cho các cầu thủ khách.
Phải sau bàn thua sốc này các cầu thủ Barcelona mới thực sự chơi khởi sắc hơn với các đợt tấn công đầy tốc độ dưới sự dẫn dắt của siêu sao Messi. Chính siêu sao người Argentina ngay sau bàn thua thua chừng 6 phút từ pha kiến tạo của Griezmann đã ghi bàn giúp đội bóng xứ Catalan cân bằng tỷ số 1-1.
Ở những phút cuối, cũng chính Messi nỗ lực góp công giúp Jordi Alba có pha kiến tạo đẹp cho Frenkie de Jong ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona phút 80 để giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.