Fan Man United 'gáy' mạnh sau chiến thắng ngỡ ngàng 2-0 trước Man City

08/03/2021 11:07 GMT+7

Manchester is Red: Thành Manchester là màu đỏ chính là biểu ngữ của rất nhiều "fan ruột" của Man United vào rạng sáng 8.3.

Đội bóng của HLV Solskjaer đã giành chiến thắng bất ngờ trước người hàng xóm Manchester City với tỉ số 2-0 nhờ công của Bruno Fernandes và Luke Shaw. Điều này như dội một gáo nước lạnh vào The Citizens khi Man United đã cắt đứt mạch 22 trận toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ tháng 12.2020.
Thắng Manchester City đang vô cùng thăng hoa vào lúc này là điều gần như bất khả thi đối với bất cứ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh, nhưng Manchester United đã làm được. Như mọi khi, những fan hâm mộ mang trong mình dòng máu của Quỷ đỏ lại có dịp để "gáy" to để ăn mừng chiến tích của đội bóng con cưng.
Ở Ngoại hạng Anh, Manchester United là đội bóng duy nhất là Manchester City không thể đánh bại. Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 2, ngay sau người hàng xóm và kém đến 11 điểm. Mùa giải đang trong giai đoạn nước rút, đội bóng của HLV Solskjaer vẫn còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch.
Dù phong độ có phần phập phù nhưng Man United vẫn cho thấy họ là một đội bóng đáng xem ở mùa giải 2020-2021. Với sự sa sút khó tin của đương kim vô địch Liverpool, hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng, Man United là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để ngáng đường Man City băng băng đến ngôi vô địch. Với 10 vòng đấu còn lại, nếu Man City sảy chân và Man United chơi tốt, các fan của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể được "gáy" to hơn nữa vào cuối mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.