HLV Park Hang-seo sẽ không được làm những điều này trong trận UAE - Việt Nam

14/06/2021 13:30 GMT+7

HLV Park Hang-seo sẽ không được liên hệ với đội tuyển Việt Nam bằng bất cứ hình thức và phương tiện gì trong trận UAE - Việt Nam vào ngày 15.6.

Với chiếc thẻ vàng trong trận Malaysia - Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ không được chỉ đạo trận đấu UAE - Việt Nam vào khuya ngày 15.6. Trước đó, HLV người Hàn Quốc đã bị thẻ vàng ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan vào ngày 5.9.2019 do phản ứng về hành vi của trợ lý đội tuyển Thái Lan.
Theo quy định của AFC, HLV Park Hang-seo được phép ngồi chung xe buýt cùng đội tuyển Việt Nam từ khách sạn ra sân nhưng khi đến sân, ông ngay lập tức phải lên khán đài ngồi và không được chỉ đạo đội tuyển dưới bất kỳ hình thức nào. Ông cũng không được phép liên hệ với các thành viên khác của đội tuyển bằng bất kỳ phượng tiện, thiết bị gì.
HLV Park Hang-seo sẽ phải ngồi duy nhất một vị trí do AFC bố trí trên khán đài và khu vực này không gần chỗ ngồi của đội tuyển Việt Nam. Ông không được phép xuất hiện ở các lối đi dành cho các đội, không có mặt ở đường hầm, không được phép vào phòng thay đồ trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp.
HLV Park Hang-seo được phép phát biểu tại cuộc họp báo trước trận (ngày 14.6) nhưng vào ngày thi đấu (15.6), ông sẽ không được trả lời báo chí dưới bất kỳ hình thức nào, cũng không được dự họp báo sau trận. Sau khi kết thúc trận đấu, ông Park mới được phép gặp đội bóng. Trong thời gian diễn ra trận đấu, ban tổ chức có thể sẽ cử cán bộ để kiểm soát các động thái của HLV đội tuyển Việt Nam. Tên của ông Park Hang-seo cũng sẽ không xuất hiện trong danh sách đăng kí trận đấu.
Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo cũng từng phải ngồi khán đài theo dõi các cầu thủ thi đấu. Đó là trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019 giữa Việt Nam và Indonesia, ông đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có phản ứng thái quá với trọng tài.
Việc HLV Park Hang-seo không thể làm việc trong trận Việt Nam - UAE là một thiệt thòi của đội tuyển Việt Nam do đây là trận đấu quan trọng, xác định đội đầu bảng G. Người thay thế HLV người Hàn Quốc là trợ lý Lee Young-jin.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.