Hồ Tấn Tài – Điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ CLB Topenland Bình Định

01/01/2021 20:20 GMT+7

Vừa trở lại Bình Định, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã cho thấy được tầm quan trọng của mình trong màu áo đội bóng đất võ, đặc biệt là màn trình diễn trong 2 trận đấu với TP.HCM và Hà Nội.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng ban lãnh đạo của CLB Topenland Bình Định đã đưa Hồ Tấn Tài từ Becamex Bình Dương trở về thi đấu cho đội bóng quê hương. Với sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn trong 3 năm qua, tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài là cái tên đáng chú ý nhất của đội bóng đất võ trong lần trở lại V-League.
Vừa mới trở về Bình Định, cựu tuyển thủ U.20 Việt Nam đã cho thấy khả năng hòa nhập tốt với đội bóng. Điều đó được minh chứng trong 2 trận đấu vừa qua tại giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp HTV. Anh thi đấu 15 phút cuối trận gặp CLB TP.HCM rất tròn vai và để lại dấu ấn chuyên môn rõ nét ở trận đối đầu với CLB Hà Nội vào chiều 31.12.
Trấn giữ hành lang cánh phải, Tấn Tài đã khiến những tiền vệ khéo léo của Hà Nội như Hồ Minh Dĩ, Phạm Thành Lương mất sự nguy hiểm. Anh đeo bám và có những pha cắt bóng rất kịp thời. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ sinh năm 1997 còn để lại dấu ấn trong pha bóng dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Bình Định ở trận đấu này. Chính anh là người có pha đột phá trong vòng cấm, buộc hậu vệ Hà Nội phạm lỗi và mang về cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng 1 quả penalty.
Lên công về thủ nhịp nhàng và hiệu quả trong 2 trận đấu đã qua cho thấy Tấn Tài có nền tảng thể lực rất tốt. Đặc biệt phải kể đến việc anh vừa trở về từ đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam, tham dự trận đấu nội bộ với U.22 Việt Nam vào ngày 23.12. Với Hồ Tấn Tài, bóng đá Bình Định có được biểu tượng mới. Người con đất võ đã trở về quê hương, hứa hẹn sẽ đưa đội nhà trở thành một tập thể kiên cường, đoàn kết và khó bị đánh bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.