Máy ảnh số phổ thông: Nhỏ mà có...“võ”

06/10/2009 10:14 GMT+7

(TNTT>) Máy ảnh số phổ thông không ngừng được cải tiến để ngày càng hiện đại, mạnh mẽ hơn do được tích hợp các công nghệ mới độc đáo. Xin giới thiệu một vài mẫu hấp dẫn nhất tại VN hiện nay

Sony Cybershot DSC-T900

 
T series là dòng máy ảnh số ấn tượng nhất hiện nay của Sony. Phiên bản mới nhất T900 minh chứng cho điều này. T900  gây ấn tượng với kích thước siêu mỏng (15,1mm), màu sắc cá tính (đỏ, trắng bạc, đen), màn hình LCD cảm ứng rộng 3,5 inch. Tuy mỏng nhưng tính năng của máy lại rất “dày”: độ phân giải cao nhất đạt 12,1 megapixe, hỗ trợ ống kính Carl Zeiss 4x và vi xử lý hình ảnh BIONZ.

Tất cả nhằm giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh chất lượng cao một cách dễ dàng và nhanh nhất. Máy có thể quay được video HD 720p. Và bạn có thể quay được 60 phút video HD để lưu trữ lên thẻ nhớ MS 4GB của máy sau đó kết nối với các HDTV để thưởng thức một cách dễ dàng. Máy hỗ trợ các công nghệ chụp ảnh thú vị như Face Detection, Smile Shutter, Optical SteadyShot. Giá: 6,2 triệu đồng.

Panasonic Lumix DMC-FX550

 
Lumix là dòng máy ảnh hiện đang giúp tên tuổi của Panasonic “tiến lên” rất nhiều trên thị trường máy ảnh số thế giới. Một trong những phiên bản Lumix mới nhất là Lumix DMC-FX550. Máy được trang bị ống kính Leica DC Vario Elmarit góc rộng có zoom quang đạt 5x. Máy hỗ trợ độ phân giải đạt 12,1 megapixel đủ sức giúp bạn chụp được các bức ảnh khổ lớn dễ dàng. Các công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất cũng được trang bị cho máy gồm vi xử lý ảnh tốc độ cao Venus Engine V, tính năng chụp ảnh thông minh iA (Intelligent Auto), Face Detection, Mega O.I.S. (Optical Image Stabilizer), Intelligent ISO Control, Intelligent Scene Selector, Intelligent Exposure. Máy còn chụp được ảnh ở chuẩn độ nét cao HD 1920x1080 pixel, quay video độ nét cao 720p và hỗ trợ phần mềm xử lý ảnh PHOTOfunSTUDIO 3.0 đi kèm. Giá khoảng 5,8 triệu đồng.

Nikon Coolpix S620

 
Phiên bản S620 của dòng Coolpix rất gọn gàng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ nhờ bộ vỏ hợp kim và nhiều màu sắc tươi tắn hỗ trợ. Tính năng chụp ảnh của máy cũng đầy mạnh mẽ với độ phân giải 12 megapixel, zoom quang 4x. Máy được trang bị ISO lên đến 6400, tính năng BSS (Best Shot Selector), Scene Auto Selector, Smart Portrait System… giúp bạn có thể chụp được các bức ảnh ưng ý nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải điều chỉnh các thông số phức tạp trên máy. Máy có màn hình LCD 2,7 inch, khả năng chụp macro 2cm, 2 chế độ quay video, bộ nhớ trong 45MB và kết nối USB tốc độ cao. S620 có giá khoảng 7 triệu đồng.

Fujifilm FinePix F200EXR

 
Fine Pix F200EXR được thiết kế nhỏ gọn, ống kính khá lớn trông rất ngầu. Máy hỗ trợ chip xử lý ảnh Super CCD 12 EXR megapixel mới nhất của Fujifilm kết hợp với vi xử lý Real Photo Processor, cho ảnh chất lượng cao và có thể tự động chuyển sang chế độ chụp ảnh tối ưu hóa xuất sắc nhất. Zoom quang góc rộng 5x, các công nghệ tính năng chụp ảnh hàng đầu như Film Simulation Modes, HD Photo Output, Dual Image Stabilisation, Face Detection... và hàng chục chế độ chụp ảnh khác. Hình ảnh chụp từ máy hoàn toàn có thể thưởng thức trên TV HD dễ dàng với chất lượng cao. Giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Những sản phẩm trên có bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Chánh Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.