Không thể nhịn cười với quả đầu trọc lóc gây xôn xao của Ibrahimovic

25/01/2021 23:05 GMT+7

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã làm cho người hâm mộ một phen hoảng hốt với diện mạo mới của mình.

Trên trang Instagram cá nhân, Ibrahimovic đã đăng tấm ảnh anh cùng quả đầu trọc lóc. Nhiều người hâm mộ đều cảm thấy không khỏi bất ngờ vì lâu nay đã quá quen với mái tóc dài được búi đằng sau của tiền đạo 39 tuổi. Tuy nhiên, nhiều fan đã rất tinh mắt và nhận ra rằng tiền đạo của AC Milan dã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để cho ra "sản phẩm" này và thực tế là "lão tướng" này đã làm như vậy.
Từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, Ibrahimovic chưa bao giờ cạo trọc đầu. Thời còn khoác áo Ajax Amsterdam, tiền đạo người Thụy Điển để tóc ngắn rất điển trai và trẻ trung. Sau đó, mái tóc là đã trở thành thương hiệu của Ibrahimovic khi anh trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới trong màu áo hàng loạt CLB lớn như Inter Milan, Barcelona, AC Milan, PSG, Manchester United, LA Galaxay và hiện tại là AC Milan. Tuy nhiên, khi càng lớn tuổi và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ibrahimovic đã chọn cách búi cao mái tóc dài của mình thay vì để xãa lãng tử như trước.
Dù đã gần tròn 40 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn đang tung hoành tại giải đấu hàng đầu châu Âu như Serie A. Cầu thủ người Thụy Điển đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng với hiệu suất ghi bàn khiến cho mọi người phải nể phục. Sau 9 trận ra sân cho AC Milan ở mùa giải 2020-2021, Ibrahimovic đóng góp đến 12, chỉ đứng sau Ronaldo (Juventus, 15 bàn) và Immobile (13 bàn). Khả năng ghi bàn ấn tượng của lão tướng Ibrahimovic góp phần lớn giúp đội bóng áo sọc đỏ đen đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.