Pep nói sự thật cay đắng về bộ 3 Messi, Neymar, Mbappe trước trận PSG - Man City

28/09/2021 14:54 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã chia sẻ rằng ông không biết cách nào cụ thể để ngăn chặn bộ 3 tấn công Messi, Neymar, Mbappe của PSG.

HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Hy vọng rằng Messi sẽ có thể góp mặt để trận đấu trở nên đáng xem hơn”.
Trước đó, Messi đã dính chấn thương đầu gối trong trận PSG thắng Lyon 2-1 ở vòng 6 Ligue 1. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina được cho là đã bình phục trở lại tập luyện cùng với toàn đội vài ngày gần đây. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Messi có thể sẽ kịp trở lại đội hình của đội bóng thủ đô nước Pháp trong trận đại chiến với Manchester City thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trận cầu này càng trở nên đáng chú ý hơn khi chân sút sinh năm 1987 sẽ có cơ hội gặp lại HLV cũ là Pep Guadiola - người từng dẫn dắt anh trong giai đoạn đầu của sự nghiệp trước khi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Barcelona.
Ở mùa giải 2020-2021, chính Manchester City đã đánh bại PSG ở bán kết với tổng tỷ số 4-1 để giành quyền góp mặt ở trận chung kết trước khi thất bại trước Chelsea.
Thuyền trưởng của Manchester City nói: “Trong mùa giải gần nhất, PSG là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã chơi rất hay trước chúng tôi và bây giờ còn có thêm Messi. Từ khi có ông chủ người Qatar tiếp quản, PSG luôn là một đội bóng có thực lực, giành nhiều danh hiệu và luôn là một đối thủ khó chịu.

Pep và Messi từng có quãng thời gian dài gắn bó với nhau ở Barcelona

Còn về bộ 3 tấn công của PSG, thành thực mà nói tôi không biết nên làm gì để ngăn chặn họ. Để kiểm soát những cầu thủ tài năng như vậy kết hợp với nhau là điều rất khó. Chúng tôi sẽ tập trung phòng ngự thật tốt và cố gắng khiến họ phải di chuyển thật nhiều khi kiểm soát bóng”.
Với sự góp mặt của Messi, PSG vẫn chưa thực sự trở nên đáng gờm như nhiều người kỳ vọng. Hàng công “khủng” của đội bóng nhà giàu nước Pháp với Messi - Neymar - Mbappe vẫn chưa thực sự kết hợp nhuần nhuyễn. Điều này được thể hiện rõ trong trận đấu đầu tiên bộ 3 này thi đấu cùng nhau khi PSG gặp CLB Brugge và nhận kết quả hòa đáng thất vọng 1-1 ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League. Trận đấu giữa PSG và Manchester City sẽ diễn ra vào 2 giờ (theo giờ Việt Nam), rạng sáng 29.9. Trong trận này, đội bóng của HLV Pochettino sẽ không có sự phục vụ của Di Maria (treo giò), còn Veratti bỏ ngỏ khả năng ra sân. Về phía đại diện nước Anh, tiền vệ Gundogan không kịp bình phục chấn thương.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.