Just Cause

19/09/2006 08:27 GMT+7

Nếu từng xem qua các bộ phim hành động theo dạng điệp viên bạn sẽ luôn thấy hồi hộp khi chàng điệp viên khéo léo vượt qua các nguy hiểm ngay bên trong lòng quân thù mà không làm lộ thân phận của mình. Thì Just Cause một lần nữa cho cho đến cho người chơi cảm giác hồi hộp này.

Vào vai nhân viên CIA, Rico Rodriguez, người được giao nhiệm vụ đến hòn đảo San Esperito tại Nam Mỹ để điều tra một nhóm phản động đang thu thập và chế tạo các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt, gây nguy hiểm cho vận mệnh của toàn thế giới. Bắt đầu theo phong cách hiện đại, các game hành động bây giờ đều làm cho phần gameplay của mình thuộc loại “thoải mái, tự do”. Just Cause cũng tương tự, bạn sẽ điều khiển Rico đi lại tự do trên hòn đảo. Để nhận nhiệm vụ thì game sẽ đánh dấu sẵn trên bản đồ nhưng kí hiệu. Ngoài ra, game cũng cho vào một khu vực để save game.

Vì có thể đi lại tự do trên hòn đảo nên các loại phương tiện là một thứ không thể thiếu. Phương tiện trong game được chia thành 3 loại chính là trên đất liền, biển và trên không. Bạn sẽ được lái một chiến máy bay chiến đấu lượn lờ trên bầu trời rượt đuổi kẻ địch, phi mình trên một chiếc ca nô thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù… Nhưng hòn đảo cũng rất lớn, nếu đi lại bằng các loại phương tiện bạn vẫn cảm thấy mất thời gian thì Rico có khả năng gọi về trung tâm chỉ huy đón bạn đến địa điểm cần thiết. Ngoài các nhiệm vụ chính ra, game sẽ cho người chơi hàng tá nhiệm vụ phụ để giúp bạn có thêm vũ khí, đạn dược. Hơn thế nữa người chơi có thể xây dựng lực lượng để giúp bạn tiêu diệt kẻ xấu.

Đồ họa của game được thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt vào như Blur, Dynamic Light, nhằm đánh bóng sự hấp dẫn của game lên. Theo dự kiến Just Cause sẽ được phát hành vào khoảng giữa năm nay.

Hệ máy: PC/PS2/Xbox/Xbox360
Thế loại: Hành động
Phát triển: Avalanche Studios
Phát hành: Eidos Interactive
Ngày phát hành: Q2/2006

Ngọc Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.