Rimario hòa nhập cực nhanh trong màu áo Topenland Bình Định

30/12/2020 11:17 GMT+7

Tiền đạo Rimario đã thích nghi rất nhanh với đội bóng mới Topenland Bình Định và giúp đội bóng đất võ giành chiến thắng trước TP.HCM vào tối 29.12.

Sau một mùa giải tương đối thành công tại V-League 2020, giành danh hiệu đồng vua phá lưới với 12 bàn, Gordon Rimario đã quyết định rời CLB Hà Nội về đầu quân cho tân binh Bình Định. Cập bến đội bóng đất võ, chân sút người Jamaica được kỳ vọng nhiều khi có bề dày kinh nghiệm thi đấu tại V-League.
Khẳng định tên tuổi ở HAGL, Thanh Hóa và mới đây là Hà Nội, Rimario thuyết phục được HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng về năng lực chuyên môn. Giá trị của tiền đạo 26 tuổi đã được thể hiện trong trận đấu thuộc giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp HTV với CLB TP.HCM vào chiều ngày 29.12.
Rimario là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng áo cam. Anh thường sử dụng tốc độ, sức mạnh tạo ra nhiều tình huống khiến hàng thủ CLB TP.HCM phải điêu đứng. Những đường chuyền từ tuyến dưới đến Rimario là giải pháp tấn công hiệu quả.
Vừa mới đến Bình Định nhưng cựu cầu thủ HAGL và Hà Nội cho thấy sự hòa nhập rất tốt. Ngoài những pha tạo sóng gió, Rimario cũng có 2 lần làm tung lưới thủ thành Nguyễn Thanh Thắng nhưng đều bị từ chối vì trợ lý trọng tài căng cờ việt vị. Chưa thể ghi được bàn thắng trong trận đấu ra mắt CLB mới nhưng dấu ấn của Rimario là rất đậm nét. Anh đã góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 2-0 của đội chủ sân Quy Nhơn trước CLB TP.HCM.
Vốn là mẫu tiền đạo thi đấu thiên về sức mạnh, khả năng tỳ đè và bứt tốc đoạn ngắn tốt, Rimario hứa hẹn sẽ là vị trí quan trọng trên sa bàn của HLV Đức Thắng ở mùa giải 2021. Anh sẽ giúp những chân sút nội trong thành phần Bình Định như Lê Thanh Bình, Trần Đình Kha, Phạm Văn Thành có thêm điểm tựa, qua đó cùng đội bóng đất võ bay cao trong lần trở lại sân chơi số 1 bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.