Theo dấu sao trong "Phượng lâm các"

07/10/2009 10:41 GMT+7

(TNTT>) Trong bộ phim truyền hình Phượng lâm các đang phát sóng trên VTV6 lúc 12g và 17g15 hằng ngày, khán giả lại được gặp hai ngôi sao truyền hình Hoa ngữ nổi tiếng là Dương Cung Như và Vương Cương.

Không đặt nặng chuyện hôn nhân

Đó là tuyên bố khá sốc của người đẹp Dương Cung Như vừa qua. Cô luôn duy trì lịch đóng 2 phim một năm với châm ngôn sống “Vừa có sự nghiệp, vừa tận hưởng cuộc sống”. Cô cũng vừa tham gia đóng phim truyền hình Hồng Kông 30 tập Nữ gián điệp thần bí vào cuối tháng 9 qua.

Khi được báo giới truy hỏi về cuộc sống tình cảm, Dương Cung Như cho biết đối với cô, kết hôn hay không kết hôn đều không quan trọng. Nhưng nếu gặp được người mà cô có cảm xúc, cô sẽ suy nghĩ lại, không loại trừ khả năng sẽ có một đám cưới. Cô cho biết mẹ cô rất tôn trọng sự riêng tư của con gái, không hề giục giã cô chuyện cưới xin.

Trong bộ phim Nữ gián điệp thần bí, cô vào vai nữ chính – nữ gián điệp với mười mấy tạo hình khác nhau như gái nhảy, gái bán hoa, gái giang hồ móc túi, gái quê, gái giả trai… Cô cho biết để hóa thân thành công vai diễn, cô không hề ngại bị hóa trang làm cho xấu đi. Trong phim này, cô tiết lộ có một số cảnh võ thuật khá phức tạp, khiến cô hơi run và may thay vào phút cuối cùng, đạo diễn đã tìm diễn viên đóng thế.

Xinh đẹp, tài giỏi, Dương Cung Như không thiếu người đeo đuổi. Sau khi chia tay với Giản Tuấn Kiệt vào năm ngoái, báo giới đã rộ lên các scandal tình ái mới của cô với mấy MC của đài TH Hồng Kông, Đài Loan. Tuy luôn được bắt gặp hay đi chơi đêm với các đại gia, luôn được đưa đón bằng nhiều loại xe hơi đắt tiền, người đẹp họ Dương vẫn một mực phủ nhận chuyện có bạn trai mới. Cô cho biết mình vẫn đang trên con đường tìm kiếm người trong mộng với các tiêu chuẩn “dũng cảm, có chí tiến thủ”. Cô giải thích cần yếu tố “dũng cảm” do khi có người yêu làm nghệ sĩ, nhất là ở Hồng Kông sẽ luôn phải chịu áp lực lớn, bị báo chí rình rập, soi mói đời tư. Đó cũng là lý do chính khiến Dương Cung Như không muốn có bạn trai ở Hồng Kông.

Vương Cương - Ảnh: Sina.com 

Vương Cương - Ảnh: Sina.com

Cô cũng tuyên bố thêm muốn có bạn trai là người nước ngoài vì con lai sẽ rất xinh đẹp.

Ly dị không có nghĩa là thất bại

Chăm con, chơi đồ cổ là tình cảnh hiện nay của diễn viên kiêm MC truyền hình nổi tiếng Vương Cương. Từng đặc biệt nổi danh trong vai Hòa Thân, Vương Cương đã có hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Lần đầu kéo dài nửa năm, để lại cho ông một đứa con gái nhỏ. Lần thứ hai tiến bộ hơn, kéo dài được vài năm, nhưng lại tan vỡ bởi nguyên do chính từ chuyện Vương Cương phải chi trả quá nhiều tiền cho con gái cưng du học chuyên ngành nghệ thuật tại Anh. Do áp lực kiếm tiền học phí cho con, ông làm việc liên tục với cường độ lớn, đóng liên miên hết phim này tới phim khác, và nhận lời làm MC cho rất nhiều chương trình truyền hình. Năm 2001, ông chính thức ly dị với nghệ sĩ Thành Phương Viên. Vương Cương luôn tự an ủi “Thực ra ly dị không có nghĩa là thất bại trong cuộc sống” và ông vẫn tin tưởng vào một tình yêu mới bền vững hơn tình yêu cũ.

Phượng lâm các được dàn dựng dựa theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc Du long hý phụng, về vua Chính Đức si tình nàng Lý Phụng Tỷ nổi tiếng tài sắc trong nhân gian.

Phượng lâm các còn có tên khác là Giang sơn mỹ nhân, được đầu tư với kinh phí trên 15 triệu nhân dân tệ. Ngoài Vương Cương và Dương Cung Như còn có sự tham gia của Tư Cầm Cao Oa và Giả Nhất Bình.

Chỉ khoảng 10 năm trở lại đây, khi kinh tế khá hơn và con gái đã tốt nghiệp, đi làm, Vương Cương mới có thời gian lo cho mình và lao vào thú vui sưu tầm đồ cổ, thậm chí ông còn mở chương trình Sưu tầm thiên hạ trên đài TH Bắc Kinh. Suốt 10 năm qua, Vương Cương giờ đã sở hữu một bộ sưu tầm đồ sộ với hơn 800 món đồ cổ có giá trị.

Tuy nhiên nhà sưu tầm này có một đặc điểm là “chỉ mua vào, chứ không bán ra”. Ông cho biết mỗi lần đi làm về, được đắm mình trong bầu không khí gia đình, ngắm nghía từng món đồ mà ông săn lùng mua được, ông thấy sung sướng và hạnh phúc. Vương Cương hài hước bật mí tình yêu đồ cổ đã đem lại cho ông tình yêu thật ở ngoài đời.

Vào tháng 6-2008, ông đã chính thức có cuộc hôn nhân mới với một phó giáo sư âm nhạc. Bản thân cô cũng là một người mê đồ cổ và cũng nhờ sở thích chung này, họ có được tiếng nói chung. Cuộc hôn nhân muộn màng này đã đem lại cho ông một cậu con trai kháu khỉnh khi ông ở tuổi 60.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.