VĐV Long An cao hơn người mẫu tập sung ở sân mới, tươi rói trong khu nhà khang trang

01/03/2021 11:19 GMT+7

“Những cô gái chân dài” của đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An trong một buổi tập tại nhà thi đấu mới sửa sang của tỉnh, rất khang trang.

Có tiếp xúc trực tiếp mới thấy “choáng” vì chiều cao của VĐV bóng chuyền Long An. Như đối chuyền sinh năm 1999, mang áo số 2 Đặng Thị Kim Thanh, cô còn thấp hơn 5-7 người trong đội nhưng cũng đã cao đến 1m77.
Còn đây là chủ công Trần Thị Thanh Thúy, cô gái có biệt danh 4T cao đến 1m93. Hết hợp đồng cho mượn đến CLB Denso Airybees (Nhật Bản), Thúy đã trở về tập luyện cùng đồng đội tại Long An để hướng đến vòng 1 giải vô địch quốc gia, dự kiến khởi tranh vào giữa tháng 3.2021.
Nếu ai nói thể thao của phái đẹp thiếu sức mạnh, thiếu quyết liệt thì phải nghĩ lại khi xem các cô gái này tập luyện trên sân.
Bóng chuyền đòi hỏi sức bật nhiều, vì vậy nếu tập và thi đấu trên sân không đủ tiêu chuẩn VĐV sẽ dễ gặp chấn thương, đặc biệt là phần đầu gối. Đầu năm 2021, tỉnh Long An đã khánh thành nhà tập luyện và thi đấu mới với chất lượng cơ sở vật chất phù hợp cho VĐV chuyên nghiệp. 
Kim Thanh, Kim Liên và đồng đội tại VTV Bình Điền Long An là những cô gái 9X, 10X, họ sự hồn nhiên vô tư và xem đội bóng như gia đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.