Xem kỹ 73 phút Lee Nguyễn trình diễn trong ngày trở lại V-League

Lee Nguyễn đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB TP.HCM vào tối 24.1.

Khán giả đến sân Thống Nhất vô cùng hào hứng khi chứng kiến màn ra mắt của 'bom tấn' Lee Nguyễn. Tiền vệ từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS thể hiện đẳng cấp của mình qua những pha chạm bóng thanh thoát, tinh tế. Anh cũng trở thành mục tiêu 'vây bắt' của đội đối phương. Lee Nguyễn chỉ có đúng 2 buổi tập cùng CLB TP.HCM trước khi ra sân trong trận đối đầu CLB HLHT. Có lẽ vì thế mà anh và các đồng đội vẫn chưa thể có được những tình huống phối hợp ăn ý. Tiền vệ này thường xuyên nhắc nhở phải quan sát và lắng nghe nhiều hơn.
73 phút trên sân dù chưa để lại quá nhiều dấu ấn nhưng màn trình diễn chào sân của Lee Nguyễn xứng đáng nhận được tràn vỗ tay lớn từ cổ động viên có mặt trên sân Thống Nhất.
Với kinh nghiệm từng chinh chiến ở V-League và nhiều năm chơi bóng ở Mỹ, Lee Nguyễn hứa hẹn sẽ thể hiện đẳng cấp của mình trong thời gian tới. Lee Nguyễn xuất hiện, khán đài sân Thống Nhất đông khán giả hơn. Và còn có một cổ động viên đặc biệt, đó là ông bầu Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch CLB HAGL. Thời gian gần đây, bầu Đức không thường xuyên đến sân theo dõi các trận đấu ở V-League, bất kể là của HAGL hay các đội bóng khác. Nhưng khi Lee Nguyễn xuất hiện, bầu Đức đã đến sân theo dõi cầu thủ này thi đấu, có thể khẳng định, sức hút của Lee Nguyễn là rất lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.