"Giải pháp CNTT cho hệ thống bảo hiểm và chứng khoán"

22/09/2006 09:24 GMT+7

Đó là chủ đề chương trình hội thảo ứng dụng CNTT trong ngành tài chính lần 3 vừa được HP tổ chức để trao đổi và phát triển công nghệ ứng dụng nhằm nâng cao năng suất cũng như tăng cường khả năng hội nhập cho các ngành khác nhau, đặc biệt là ngành bảo hiểm và chứng khoán tại Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, đại diện HP đã trình bày, phân tích toàn cảnh và chi tiết về thị trường vốn thế giới và xu hướng phát triển của thị trường này tại các nước đang phát triển. Bên cạnh đó cũng giới thiệu những giải pháp của HP nhằm đảm bảo tính liên tục, hợp nhất, kiểm soát cao, tương thích và hội nhập các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Bằng việc đi sâu vào toàn cảnh thị trường vốn và nhấn mạnh các giá trị gia tăng mà HP đã và đang mang lại cho thị trường này, HP đưa ra những giải pháp công nghệ đáp ứng đầy đủ các mối tương quan này nhằm thúc đẩy quá trình thương mại quốc tế và khả năng hội nhập nói chung. Tại buổi hội thảo này, HP cũng đã giới thiệu một số trường hợp ứng dụng thành công giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin HP tại một số sàn giao dịch chứng khoán trên thế giới trong đó có một số sàn giao dịch có tốc độ phát triển tương đối gần với Việt Nam.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.