Việt Hương tài trợ học phí cho ba trẻ mồ côi mẹ đến năm 18 tuổi

01/05/2016 08:53 GMT+7

(iHay) Tấm lòng của Việt Hương được khán giả hết mực ủng hộ sau khi nữ danh hài nhận nuôi ba đứa trẻ trong chương trình Siêu nhí tranh tài.

(iHay) Tấm lòng của Việt Hương được khán giả hết mực ủng hộ sau khi nữ danh hài nhận nuôi ba đứa trẻ trong chương trình Siêu nhí tranh tài.

Việt Hương nhận nuôi thí sinh Quốc Huy và cả người anh, người em của cậu bé đến năm 18 tuổiViệt Hương nhận nuôi thí sinh Quốc Huy và cả người anh, người em của cậu bé đến năm 18 tuổi
Tham gia chương trình Siêu nhí tranh tài, bé Quốc Huy được vũ công Phi Hải làm người huấn luyện. Cặp đôi này đã từng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem bởi những tiết mục múa đẹp mắt và điêu luyện. Thế nhưng điều mà khán giả yêu thương Quốc Huy chính là sự vươn lên giữa hoàn cảnh khốn khó của cậu bé 11 tuổi và “người cha, người anh, người thầy” Phi Hải.
Đến với đêm quyết định tấm vé vào bán kết, Quốc Huy thể hiện tiết mục múa với tên gọi Hi vọng của mẹ. Phần thi này Quốc Huy muốn dành làm món quà tặng mẹ nhân ngày đám giỗ lần thứ 2 của bà.
Người chăm sóc ba cậu bé ở thời điểm hiện tại là vũ công Phi Hải, anh từng xuất hiện tại Thử thách cùng bước nhảy và gây cảm động với câu chuyện của mìnhNgười chăm sóc ba cậu bé ở thời điểm hiện tại là vũ công Phi Hải. Anh từng xuất hiện tại Thử thách cùng bước nhảy và gây cảm động với câu chuyện của mình
Bé Quốc Huy còn có một người anh 15 tuổi và người em 8 tuổi, cả ba được vũ công Phi Hải nhận nuôi từ năm 2013, khi mẹ các em qua đời vì suy thận, còn ba đi làm xa và không đảm bảo được việc nuôi dạy các con. Chàng vũ công mới 22 tuổi kinh tế còn bấp bênh nhưng xúc động trước số phận đáng thương nên bỗng chốc trở thành người anh, người bố và cả người thầy cho ba “đứa con thơ”.
Bài dự thi của Quốc Huy đầy cảm xúc
Chứng kiến sự vất vả của Quốc Huy trong suốt quá trình thi Siêu nhí tranh tài khi phải vừa đi học vừa mưu sinh giữa cuộc sống, Việt Hương đã không ngăn được cảm xúc của mình với bài thi mà cậu bé đã thể hiện. Nữ danh hài bất ngờ trao cho Phi Hải 20 triệu đồng và tuyên bố rằng sẽ chi trả toàn bộ số tiền ăn học cho ba anh em Quốc huy cho đến khi cậu bé đủ 18 tuổi. Hành động này của Việt Hương khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng.
Việt Hương cho biết: “ Ngay từ khi mới bắt đầu chương trình, tôi đã thấy rất thương hoàn cảnh của Quốc Huy. So với các bé khác Quốc Huy thiệt thòi hơn rất nhiều khi còn quá nhỏ để phải bon chen với cuộc sống. Tôi đã nhiều lần nói với Phi Hải khi thiếu thốn bất kỳ thứ gì thì liên lạc với Việt Hương, nhưng cho tới hôm nay Phi Hải vẫn không liên lạc. Vì tôi biết mỗi ngày các em sống rất thiếu thốn, nên hôm nay tôi muốn tuyên bố trên truyền hình rằng, tôi không dám nhận các bé là con nuôi, nhưng tôi sẽ là hậu phương phía sau hỗ trợ khoản ăn học cho đến khi các bé đủ 18 tuổi”.
Việt Hương còn dành tặng cho vũ công Phi Hải 20 triệu đồng.
Tập 9 Siêu nhí tranh tài với phần thi của Quốc Huy, Lan Nhi, Nguyên Khang, Bé Ben, Kim Thư sẽ được phát sóng trên THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 3.5.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.