Vợ chết, chồng nguy kịch nghi do uống rượu ngâm hạt mã tiền tự tử

13/11/2017 17:35 GMT+7

Vợ chồng anh Nguyễn Trung K. và chị Nguyễn Thị Anh Đ. (trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) được cho là đã uống rượu ngâm hạt mã tiền tự tử. Chị Đ. tử vong , còn anh K. đang nguy kịch.

Chiều  nay (13.11), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đang điều tra nguyên nhân vụ việc vợ chồng anh Nguyễn Trung K. và chị Nguyễn Thị Anh Đ. (cùng 43 tuổi, trú tại số nhà 2, ngõ 10, đường Ngô Đức Kế, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) tự tử tại nhà riêng.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, một người thân phát hiện vợ chồng anh K. nằm bất động trên giường, trên tay anh K. còn có một vết cắt sâu. Người này sau đó hô hoán hàng xóm đưa vợ chồng anh K. đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, chị Đ. đã tử vong, còn anh K. được các bác sĩ chuyển ra Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

tin liên quan

Vỡ nợ hàng chục tỉ đồng, hai vợ chồng tự tử
(TNO) Sáng nay (27.1), hàng chục người dân vây kín căn nhà số 17 đường số 6, tổ 67, khu phố 5, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM khi hay tin bà Đàm Phụng (42 tuổi) và chồng là ông Tính tử tự.
Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an phường Bắc Hồng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng anh K. để lại cho gia đình. Bước đầu, công an nhận định vợ chồng anh K. đã uống rượu ngâm hạt mã tiền để tự tử. Còn vết cắt trên tay anh K. cũng được xác định là do anh này tự dùng dao cắt mạch máu của mình để tự vẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.