Vợ chồng nhà Brangelina luyện võ để đóng phim

09/09/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Đôi vợ chồng nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đang tích cực tập luyện môn võ Krav Maga, một hình thức võ tự vệ cận chiến của người Israel, để chuẩn bị cho bộ phim mới của họ By The Sea.

(TNO) Theo trang Contact Music ngày 8.9, đôi vợ chồng nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đang tích cực tập luyện môn võ Krav Maga, một hình thức võ tự vệ cận chiến của người Israel, để chuẩn bị cho bộ phim mới của họ By The Sea.

 Vợ chồng nhà Brangelina luyện võ để đóng phim
Khán giả đang trông chờ sự tái hợp trên màn ảnh của bộ đôi nhà Brangelina - Ảnh: AFP

Contact Music dẫn nguồn tin từ tờ Daily Mirror cho biết Brad Pitt đã xuống hơn 4,5 kg chỉ trong vòng 3 tuần từ khi tham gia lớp tập võ.

Trong khi Brad Pitt là “lính mới” với Krav Maga thì Angelina đã bắt đầu theo đuổi môn võ này từ khi đóng phim Tomb Raider năm 2010. Hiện tại, cặp đôi luyện tập các kỹ thuật võ vài ngày một tuần.

Bọ phim By The Sea được viết và đạo diễn bởi Angelina và đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi trên màn ảnh từ sau bộ phim Mr. and Mrs. Smith năm 2005.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết hôn hồi cuối tháng 8 vừa qua ở Pháp. Cặp đôi có 6 con là Maddox, 13 tuổi; Pax, 11 tuổi; Zahara, 9 tuổi; Shiloh, 8 tuổi và cặp song sinh Knox và Vivienne, 6 tuổi.

Nhật Hằng

>> Pax Thiên làm bánh cưới cho Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Ngắm loạt ảnh tình tứ của Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Chuyện tình đẹp của Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn tại Pháp
>> Phóng viên đánh Brad Pitt xin giảm nhẹ án phạt   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.