Vợ nhạc sĩ Dương Cầm động viên chồng khi bị 'ném đá'

14/12/2017 12:29 GMT+7

Những ngày qua, việc đưa ra những nhận xét thẳng thắn trong Sao đại chiến đã khiến nhạc sĩ Dương Cầm hứng chịu không ít 'gạch đá'. Rất may là bên cạnh anh vẫn còn bà xã xinh đẹp luôn ủng hộ, động viên tinh thần.

Những ngày ghi hình chương trình, sự xuất hiện của Thu Quỳnh, vợ của nhạc sĩ Dương Cầm khiến nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự chăm sóc ân cần của chị. Được biết, bà xã Dương Cầm sinh năm 1989, làm việc ở một công ty luật. Cả hai kết hôn vào năm 2014 và có với nhau một cậu con trai gần hai tuổi. Khi Dương Cầm vào TP.HCM ghi hình Sao đại chiến, vợ của anh cũng sắp xếp công việc vào ủng hộ chồng.
Thu Quỳnh cho biết những ngày qua, khi chứng kiến ông xã bị "ném đá" vì những nhận xét thẳng thắn trong chương trình Sao đại chiến, chị luôn cố gắng động viên chồng, thậm chí lên mạng "lọc" trước những lời bình luận tiêu cực, tránh để chồng đọc được rồi sinh phiền muộn. Chị cũng khuyên ông xã không nên nặng nề vì những lời công kích, ném đá mà chỉ nên đón những lời góp ý đúng và lịch sự đồng thời tập trung vào công việc của mình.
Nhạc sĩ Dương Cầm và Dương Hoàng Yến Ảnh: BTC
Về phía Dương Cầm, dù nhận phải không ít gạch đá khi thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót của các ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khác nhưng nam nhạc sĩ cho biết với anh đó là điều cần thiết và anh không chỉ khắt khe với người khác mà còn với chính mình. Ngay cả những người làm việc cùng anh như Dương Hoàng Yến, Đông Hùng... cũng phải thừa nhận điều này.
Mới đây nhất, ca khúc Lũ đêm mà Dương Hoàng Yến thể hiện trong tập 4 của Sao đại chiến đã nhận được nhiều lời khen của khán giả nhưng anh vẫn quyết định để cho Đông Hùng phát hành MV. Trước thắc mắc của nhiều người, Dương Cầm cho biết: "Khi sáng tác ca khúc này, tôi đã nghĩ đến Đông Hùng là người thể hiện. Chúng tôi đã thu bản demo nhưng chưa có dịp thu bản hoàn thiện. Còn Dương Hoàng Yến đã làm rất tốt với phần trình diễn ở Sao đại chiến khi chỉ có vẻn vẹn bốn ngày để thuộc và xử lý bài hát hoàn tới mới. Sau khi tập 4 phát sóng, tôi và Đông Hùng đã gấp rút thực hiện phần thu hát hoàn chỉnh và quay MV trong vòng 3 ngày. Đông Hùng đã hoàn thiện tới 98% yêu cầu tôi đặt ra".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.