TNO

Võ sư ngốn đầy mùn cưa trong miệng rồi phun ra lửa

24/06/2016 23:17 GMT+7

(iHay) Một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông ngốn đầy mùn cưa trong miệng rồi dùng nội công phun ra khói, thậm chí lửa mà không cần đốt

(iHay) Một đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông ngốn đầy mùn cưa trong miệng rồi dùng nội công phun ra khói, thậm chí lửa mà không cần đốt, theo Mirror.
Ảnh chụp từ clip YouTube

Liu Fei, võ sư 55 tuổi chuyên biểu diễn trên đường phố tại Miên Dương (Trung Quốc), đã khiến đám đông hoa mắt với màn biểu diễn lạ lùng nói trên.

Liu nhồi rất nhiều mùn cưa trong miệng cho đến khi không còn thêm vào được nữa. Sau đó, có vẻ như ông dùng nội công, vỗ tay mấy cái rồi thổi ra một luồng khói qua cái lỗ giữa ngoạm mùn cưa trong miệng, như cách người ta mồi lửa.

Không lâu sau, lửa bắt đầu xuất hiện và thậm chí Liu còn phun được ngọn  lửa rất mạnh ra từ miệng. Ông còn dùng quạt giấy để làm ngọn lửa "hừng" lên.

Cứ như thế, khói lửa ào ào phun ra từ miệng Liu, và vị võ sư này chốc chốc lại nhồi thêm mùn cưa vào để... đốt bằng nội công. Một người đàn ông đã dùng chính ngọn lửa từ miệng Liu thổi ra để mồi thuốc hút.

Liu kể rằng ông luyện kỹ năng này suốt 6 năm. Bí mật được ông tiết lộ đó chính là phốt pho có trong mùn cưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.