TNO

Vụ em bé bị diều cuốn tử vong lên báo nước ngoài

17/03/2015 11:35 GMT+7

(Tin Nóng) Thông tin em bé năm tuổi bị diều cuốn lên cao rồi rơi xuống đất tử vong tại TP.HCM đã xuất hiện trên nhiều trang mạng và báo nước ngoài.

(Tin Nóng) Thông tin em bé năm tuổi bị diều cuốn lên cao rồi rơi xuống đất tử vong tại TP.HCM đã xuất hiện trên nhiều trang mạng và báo nước ngoài.

>> Nguy hiểm rình rập từ cánh đồng diều

Vụ em bé bị diều cuốn tử vong lên báo nước ngoài
Thông tin về tai nạn bi thảm này trên Daily Mail - Ảnh chụp màn hình

Ngày 17.3, New York Daily News đã dẫn lại clip và thông tin về tai nạn đau lòng xảy ra với bé Văn Minh Đạt (5 tuổi), tại Hóc Môn, TP.HCM chiều ngày 15.3.

Trước đó, Daily Mail cũng mô tả lại vụ việc: “Đoạn video ghi bằng điện thoại di động đã cho thấy hình ảnh cậu bé bị cuốn lên không trung trước khi rơi xuống đất và đám đông la thét kinh hoàng”.

Mirror cũng mô tả tai nạn hy hữu này như một sự kiện kinh hoàng và bi thảm. Để giảm bớt nỗi sợ hãi cho người xem, tờ báo này đã xóa đi hình ảnh lúc cậu bé rơi xuống đất, chỉ để lại màn hình đen trên nền tiếng của nhiều người hét lên vì hoảng hốt.


Hình ảnh được đăng lại trên Mirror - Ảnh chụp màn hình

Chiều 15.3, bé Văn Minh Đạt (5 tuổi) đã bị cánh diều rộng 18 m cuốn lên không trung 20 m và rơi xuống tử vong tại cánh đồng diều thuộc thị trấn Hóc Môn, TP.HCM.

Chị Văn Thị Thanh Thủy (35) tuổi dì của bé Đạt cho biết bình thường chị bán nước uống cho những người đến đây chơi diều. Do chiều đó chị bận nên nhờ em gái là Văn Thị Minh Thúy (27 tuổi), mẹ của bé Đạt đến trông giùm hàng nước. Do chồng đi làm xa, không có người giữ con nên chị Thúy dắt con theo.

Trong lúc bé đang chơi trên đồng thì cánh diều khổng lồ rơi xuống bên cạnh. Bé Đạt vô tình mắc chân vào dây diều. Trong lúc đó, cánh diều bỗng bị gió nâng lên kéo theo cả đứa bé.

Khi diều bay đến độ cao 20 m thì bé Đạt bị rơi xuống đất tử vong.

Tin Nóng

>> Chiều chiều ra ngoại thành thả diều
>> Thả diều trên đường, cản trở giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.