Vụ tàu chở khoảng 50 người chìm trên biển: Vớt được một thi thể

25/04/2014 20:50 GMT+7

(TNO) Trong quá trình trục vớt con tàu, các ngư dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Vũ Thị Mùi, mất tích trong vụ chìm tàu trên vùng biển xã Đa Lộc, H.Hậu Lộc, Thanh Hóa.

(TNO) Tối 25.4, ông Bùi Thế Sinh, Chủ tịch UBND xã Đa Lộc, H.Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết hiện chính quyền và các ngư dân đã tìm thấy xác nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm tàu trên vùng biển xã Đa Lộc trước đó.

Đã vớt được thi thể lao động bị chết trong vụ chìm tàu trên biển
Khu vực xảy ra vụ chìm tàu khiến một người thiệt mạng

Theo đó, nạn nhân Vũ Thị Mùi (hơn 50 tuổi, ngụ tại thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc) bị chết do kẹt trong cabin của con tàu bị chìm. Trong quá trình trục vớt con tàu, các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bà Mùi. Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về an táng.

Được biết, vào chiều 24.4, chiếc tàu cá của ông Đào Văn Vĩ, ngụ tại xã Nga Thủy, H.Nga Sơn (Thanh Hóa) chở khoảng 50 lao động thu hoạch ngao từ bãi nuôi ngao vào, cách đất liền khoảng 2 km (gần khu vực đảo Nẹ) thì bất ngờ bị sóng đánh chìm.

Rất may, vào thời điểm trên, các tàu cá của anh Đỗ Văn Mạnh (28 tuổi) và Nguyễn Văn Bình (52 tuổi, đều ngụ tại xã Đa Lộc) đang đánh cá gần đó kịp thời đến cứu vớt nhiều người thoát chết. Tuy nhiên, vụ chìm tàu đã khiến một lao động đi trên tàu là bà Vũ Thị Mùi bị thiệt mạng.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ chìm tàu trên là do sóng lớn đã đánh gãy bánh lái của con tàu, khiến con tàu bị mất kiểm soát, sau đó bị sóng đánh chìm.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Chìm tàu cá, 1 người mất tích
>> Chìm tàu chở hàng, một bé trai mất tích
>> Cứu 17 ngư dân bị chìm tàu
>> Cứu 9 ngư dân bị chìm tàu
>> Chìm tàu, 10 thủy thủ thoát nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.