Vườn hồng

02/07/2018 12:42 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em biểu lộ tình cảm với cô gái em thương bằng cách thỉnh thoảng vuốt má cô ta, anh thấy có được không? (lai hung van, yahoo)


Điều quan trọng là cô ta thấy có được không chứ anh thấy thì ăn thua gì. Quan trọng hơn nữa là em thương cô ta mà cô ta có thương lại em không đấy! Nếu không thì em liệu hồn!
Không gặp mặt người mình yêu trong vòng một tháng, mình có thể quên được hình bóng của người ta không hả anh Bồ Câu? (tran thanh tung, gmail)
Sự xa cách về mặt không gian và thời gian có thể giúp con người ta nguôi ngoai nỗi nhớ, nhưng vấn đề còn tùy thuộc tình cảm hai bên trước đó sâu đậm đến mức nào. Nếu quá nhiều kỷ niệm đẹp níu chân thì một tháng e rằng không đủ, nhất là sau một tháng đó mình lại láu táu đi gặp người ta.
Em và bạn ấy chơi thân với nhau nhưng lại vừa giận nhau (thỉnh thoảng tụi em vẫn giận nhau như vậy). Khi gặp em, bạn ấy không nói không cười gì hết anh à. Theo anh, em có nên làm hòa trước không? Nếu mở miệng làm hòa, có phải là mình "dưới cơ" quá không? (le thi dieu ly, gmail)
Chơi với bạn phải quý bạn, phải trải lòng ra với bạn, chứ nghĩ tới chuyện “trên cơ” hay “dưới cơ” làm gì. Người làm hòa trước mới là người đáng yêu, vì đó là người biết đặt tình bạn cao hơn sự tự ái của mình.
Một người con trai em nhờ gì cũng làm, không bao giờ từ chối, như vậy có phải anh ấy đã yêu em không? (truong thuy song ha, yahoo)
Có thể anh ta yêu em, cũng có thể anh ta chỉ là người tốt bụng đơn thuần. Muốn kiểm tra xem anh ta thuộc trường hợp thứ nhất hay trường hợp thứ hai, em cần phải nhờ anh ta một việc gì đó mà chỉ tốt bụng không thôi thì không thể nào làm nổi!
Tục ngữ dạy “Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho ngào”. Câu này có thể áp dụng vào cuộc sống vợ chồng được không hở anh? (bui tuan anh, hotmail)
Đây không phải là câu tục ngữ dùng để áp dụng vào cuộc sống lứa đôi. Nếu cả hai vợ chồng đều thương nhau thắm thiết và tích cực thể hiện tình thương đó theo phương pháp này e cả hai đều mắc tội "bạo hành"!
Phải chăng phụ nữ là mầm mống của mọi tai họa? Có người nói như vậy đó anh! (trinh thu phuong, yahoo)
Đó chỉ là “triết lý” của những người đàn ông thiếu bản lĩnh!
Thế nào là người lãng mạn trong tình yêu hở anh Bồ Câu? (nguyen quang dai, hotmail)
Đó là người chỉ mới thầm yêu người ta, chưa biết người ta có yêu lại mình hay không đã vội vàng ghi tên theo học lớp “Giáo dục hôn nhân” hay "Nghệ thuật gìn giữ gia đình"!
Anh Bồ Câu ơi, anh sẽ làm gì khi một cô gái đi chơi với anh nhưng lại luôn miệng nhắc đến một người con trai khác? (do thanh tai, gmail)
Nếu cô ta nhắc đến người con trai đó để chê hắn ta tối mày tối mặt thì đâu có sao!
Người yêu em bảo cô ấy thích sống trên mặt trăng nếu ngày nào con người có thể lên ở trên mặt trăng được. Em thì bảo là em thích sống ở trái đất hơn. Thế là hai bên cãi nhau om sòm, đến giờ cũng chưa làm lành. Em phải làm sao đây anh? (bui quang thai, yahoo)
Thì phải bảo với cô ấy là sau nhiều ngày suy nghĩ, em bỗng thấy thích... sống trên mặt trăng chứ sao. Chuyện lên mặt trăng dễ gì tới lượt em mà em phải cãi cho mất đoàn kết! Thực ra, cô ấy giận là vì em không chịu đi theo cô ấy chứ đâu phải vì sống ở đâu! Lần sau nếu cô ấy bảo cô ấy thích sống ở giữa biển khơi, ngoài hoang đảo hay ngay trên... một ngọn núi lửa thì em cứ phải tươi cười đồng ý nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.