Wonder Girls tiết lộ bí quyết thành công

23/10/2012 16:10 GMT+7

(iHay) Nhóm trưởng mẫu mực, các thành viên có tinh thần xây dựng là yếu tố giúp Wonder Girls thành công.

(iHay) Dù các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn thay nhau nở rộ, năm cô gái của Wonder Girls vẫn giữ được “phong độ” và gặt hái được nhiều thành công. Bí kíp vừa được các cô bật mí trong cuộc họp báo cuối tuần qua tại điểm dừng chân thứ hai của tour diễn ở Malaysia.

>> Trưởng nhóm Wonder Girls sắp lấy chồng?
>> Forbes đánh giá cao 2NE1 hơn "chàng béo" Psy của Gangnam Style 
 
Là “thủ lĩnh” của nhóm, Sunye giành được sự yêu mến của rất nhiều khán giả bởi chất giọng và khả năng vũ đạo cực tốt. Tuy nhiên, cô không phủ nhận sự hỗ trợ của các thành viên trong nhóm.

Sunye tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì chính cô đã duy trì được mối quan hệ “bình thường” với các thành viên trong nhóm bằng sự quan tâm chân thành của mình.


Nhóm trưởng Sunye của Wonder Girls được đánh giá
là một người thủ lĩnh giỏi - Ảnh: AFP
 

Cô cho biết, những ý kiến của cô đưa ra hầu như đều được các thành viên trong nhóm ủng hộ. Điều đó thúc đẩy cô gắn kết tình cảm và nâng cao tinh thần làm việc của cả nhóm lên rất nhiều.

Trong khi đó, Yenny kể về kỉ niệm khi họ thành lập nhóm năm 2007. “Khi thực hiện những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi cảm thấy rất khó khăn. Nhưng chính lúc đó, mọi thành viên đã thể hiện tinh thần giúp đỡ lẫn nhau”, Yenny nhắc lại.

Thật vậy, Wonder Girls đã thể hiện được sự đoàn kết và tinh thần làm việc rất lạc quan trong thời gian qua. Trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ giao tiếp khiến Wonder Girls không ít lần gặp khó khăn. Những cô gái xứ kim chi này đã cố gắng vượt qua điều đó.

“Nhìn lại những gì đã qua, chúng tôi không cảm thấy hối tiếc bởi đó là khoảng thời gian quý giá nhất của nhóm. Mọi thành viên đều cố gắng học tiếng Anh thật tốt để có chuyến lưu diễn lần đầu tiên ở Mỹ thành công mỹ mãn”, Sunye nói thêm.


Wonder Girls gắn với bài hát Nobody khiến thị trường âm nhạc
thế giới chao đảo - Ảnh: Reuters
 

Nói về điểm khác biệt so với những nhóm nhạc nữ khác, thành viên Lim cho biết: “Chúng tôi có chiến lược làm việc riêng, đi trên một quỹ đạo khác so với các nhóm. Tất cả đều phải cố gắng để bản thân mình hòa vào âm nhạc K-pop, đưa đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc tuyệt vời nhất”.

Lim cũng cho biết thêm, cô và các thành viên trong nhóm đã cảm nhận được trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của nhóm. Cô luôn cố gắng học tập phong cách làm việc của nhóm trưởng Sunye hay Yenny, Yubin, Sohee để hoàn thiện mình hơn.

Trong chuyến lưu diễn tại Malaysia cuối tuần qua, năm cô gái của Wonder Girls đã mang đến một không khí K-pop sôi động cho các fan hâm mộ nước này. Sau buổi biểu diễn tại đây, Wonder Girls có kế hoạch tới châu Mỹ biểu diễn.

Tuệ Minh

>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Nữ ca sĩ Yuri “qua đời” trên báo Hàn
>> 4 món ăn đường phố tiêu biểu xứ Hàn
>> Điểm danh các sao K-pop xứ Hàn "bị" trùng tên
>> Trưa 17.10, nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-ryeon trở lại Việt Nam
>> Showbiz Hàn nhức nhối vì nạn lục đục nội bộ ở các nhóm nhạc nữ
>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style
>> Ai đẹp nhất nhóm KARA của Hàn Quốc? 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.