TNO

Xem lại 4 bàn thắng trận Việt Nam hạ Hồng Kông

03/06/2016 19:14 GMT+7

(iHay) Tuyển Việt Nam thắng Hồng Kông sau khi Văn Quyết sút thành công quả đá luân lưu quyết định trong trận cầu cân não chiều 3.6 tại giải tứ hùng ở Myanmar.

(iHay) Tuyển Việt Nam thắng Hồng Kông sau khi Văn Quyết sút thành công quả đá luân lưu quyết định trong trận cầu cân não chiều 3.6 tại giải tứ hùng ở Myanmar. 

Tuyển Việt Nam vượt qua Hồng Kông với tỉ số 4-3 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức. Qua đó, đội bóng của HLV Hữu Thắng sẽ giành quyền vào đá chung kết của giải tứ hùng. Đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa đội chủ nhà Myanmar và Singapore kết thúc.
Trở lại với trận đấu lúc 15 giờ 30 chiều 3.6, Công Vinh lại một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn "rất son" của mình trong màu áo tuyển Quốc gia, đặc biệt là dưới thời HLV Hữu Thắng. Trong trận Việt Nam thắng Syria 2-0 chiều 31.5 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), Công Vinh cũng đã lập công với một bàn thắng bằng đầu từ đường chuyền của Thành Lương.
Cùng xem lại 4 bàn thắng ở hai hiệp đấu chính thức của trận Việt Nam gặp Hồng Kông:  
Phút 49: Đội trưởng McKee James Anthony của Hồng Kông đã mở tỉ số trận đấu
Phút 59: Công Vinh đã chớp thời cơ rất nhanh bằng cú đệm lòng trong khu vực 5m50 sau cú nhả bóng bằng ngực khá hay của đồng đội. Tỷ số là 1-1 cho Việt Nam. 
Phút 62: Công Vinh lập cú đúp giúp đội bóng áo đỏ lội ngược dòng 2-1. Tiền đạo số 9 ghi bàn bằng cú đánh đầu nhưng... trúng vai ở sát khung thành, từ quả tạt tuyệt đẹp của Văn Toàn
Phút 77: Từ pha chuyền bóng rất tinh tế của đồng đội, Anthony đệm bóng kỹ thuật vào góc xa khung thành ghi bàn thắng thứ hai của anh để giúp Hồng Kông san bằng tỉ số 2-2 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.