Xem & nghe 29.3.2014

29/03/2014 03:00 GMT+7

Khởi chiếu Xui mà hên. Câu chuyện về tay đầu bếp kỳ lạ được đạo diễn bởi Trần Công Thành với sự góp mặt của dàn diễn viên: Đại Nghĩa, Hà Hiền, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc (ảnh)... sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thoải mái. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 25.4.

Khởi chiếu Xui mà hên. Câu chuyện về tay đầu bếp kỳ lạ được đạo diễn bởi Trần Công Thành với sự góp mặt của dàn diễn viên: Đại Nghĩa, Hà Hiền, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc (ảnh)... sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thoải mái. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 25.4. (Đ.T)

Khởi chiếu Xui mà hên 
Ảnh: Galaxy

Thúy Nga làm live show tại Hà Nội. Xin lỗi em chỉ là... là tên gọi của live show của Thúy Nga (ảnh) diễn ra tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội tối 29.3. Chương trình do Lê Đức Nam là tổng đạo diễn gồm 4 tiểu phẩm, ngoài Thúy Nga còn có sự góp mặt của Chí Trung, Vân Dung, Đức Hải, ca sĩ Long Nhật... (Đ.T)

Thúy Nga làm live show tại Hà Nội
Ảnh: Đ.T

Chương trình Mùa xuân tôn vinh văn hóa dân tộc. Diễn ra từ ngày 5 - 9.4  tại khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội, chương trình do Hội Nhà báo VN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa VN, Hiệp hội Quảng cáo VN, Hiệp hội Làng nghề VN phối hợp tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch, từ thiện tôn vinh giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của dân tộc, đồng thời kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. (Ngọc Bi)

 Đêm nhạc của Thanh Bùi, Thu Minh
Ảnh: WE

Đêm nhạc của Thanh Bùi, Thu Minh (ảnh), Trúc Nhân. Tối 29.3, tại phòng trà WE (TP.HCM), Thanh Bùi lần đầu tiên trở lại với khán giả phòng trà sau khi lập gia đình. Anh chọn người bạn thân là Thu Minh và cậu học trò Trúc Nhân cùng biểu diễn với mình trong đêm nhạc. Thu Minh và Thanh Bùi sẽ hát lại những ca khúc song ca trong đĩa đơn mới nhất. (Đ.T)

 Tóc đẹp như sao
Một buổi ghi hình chương trình - Ảnh: BTC cung cấp

Tóc đẹp như sao. Là tên một chương trình mới của kênh Style TV (thuộc VTV Cab), phát sóng vào 9 giờ 30 thứ sáu hằng tuần, từ cuối tháng 3 đến tháng 12.2014 với 48 cuộc chơi, trải dài trên 48 chương trình phát sóng của Style TV và VTV3 (vào số đặc biệt). Nhân vật và nhà tạo mẫu tóc được nhiều người bình chọn nhất sẽ là người thắng cuộc. Ngoài ra, cuộc bình chọn Sao có mẫu tóc đẹp nhất được khởi động từ tháng 9.2014 và kết quả được công bố vào tháng 12.2014. (Lucy Nguyễn)

>> Diễn viên hài Thúy Nga 'làm mẹ' Phương Mỹ Chi
>> Thúy Nga tái xuất trong Gala cười 2013
>> Thúy Nga quyết làm live show trong năm Canh Dần
>> Vai diễn của Thúy Nga bị “nhái” 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.