Xôn xao clip dân quân đánh người: Tạm đình chỉ công tác 6 dân quân

03/05/2016 16:41 GMT+7

'Mặc dù nhóm thanh niên có vi phạm nhưng cách xử lý của tổ dân quân và trưởng khu phố Bình Đường 2 chưa đúng nên phải tạm đình chỉ công tác để xử lý, làm rõ', thượng tá Lê Phi Hùng cho biết.

Chiều 3.5, thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác tổ dân quân (6 người - PV) khu phố Bình Đường 2 liên quan đến thông tin “dân quân đánh, trấn áp nhóm thanh niên” xảy ra trên địa bàn P.An Bình (TX.Dĩ An).
UBND P.An Bình cũng đã tạm đình chỉ công tác trưởng khu phố Bình Đường 2.
Cảnh ẩu đả giữa tổ dân quân và nhóm thanh niên Ảnh cắt từ clip
Theo thượng tá Hùng, vụ việc xảy ra đêm 30.4, khi nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 chiếc xe máy có biểu hiện say rượu, chạy xe nẹt pô, lạch lách…vi phạm giao thông.
Lúc này, trưởng khu phố Bình Đường 2 cùng 6 dân quân của khu phố đi tuần tra phát hiện đã lên tiếng nhắc nhở nhưng nhóm thanh niên đã cự cãi, chửi bới dẫn đến xô xát.
Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên và tổ dân quân đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ, không có ai bị thương tích. Nhóm thanh niên đã ký biên bản bãi nại.
“Tuy nhiên, cách xử lý của tổ dân quân và trưởng khu phố cũng chưa đúng nên phải tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ. Sai phạm đến đâu phải xử lý đến đó, chúng tôi tuyệt đối không bao che, dung túng”, thượng tá Hùng nói
Trước đó, đoạn clip "dân quân đánh người" được đưa lên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.