Xperia 5 bị chê 'chụp ảnh tự sướng' không đẹp

26/11/2019 08:42 GMT+7

Nếu Xperia 5 là mẫu smartphone tốt nhất mà Sony ra mắt trong năm 2019, thì người dùng có thể thất vọng nếu muốn sử dụng máy để chụp ảnh selfie.

Theo SlashGear, mặc dù điểm số camera selfie của Xperia 5 cao hơn so với các điện thoại cao cấp của năm 2017 như iPhone X hoặc Galaxy S8 nhưng sản phẩm chỉ ở nửa dưới đề cử của DxOMark. Thậm chí, theo đánh giá thì máy gần như không mang đến bất kỳ cải tiến nào về camera selfie so với Xperia 1.
Được biết, Xperia 5 được trang bị camera selfie 8 MP với ống kính f/2.0. Đây không phải là các thông số kỹ thuật hàng đầu cho camera selfie trên smartphone, điều gây thất vọng bởi Sony được biến đến là công ty sản xuất cảm biến hình ảnh hàng đầu - ít nhất cho máy ảnh kỹ thuật số.
Mặc dù đánh giá kém nhưng DxOMark cũng dành một số lời khen cho camera selfie trên sản phẩm khi nó có khả năng tiếp xúc với ánh sáng ngoài trời tốt và tự động lấy nét cực nhanh. Tuy nhiên, những điều này không đủ để bù nhiễu và tạo tác, cũng như các vấn đề màu sắc và lỗi ước tính độ sâu kém mà máy ảnh này tạo ra.
Với điểm số trung bình 79 cho camera selfie trên Xperia 5, chỉ cao hơn 1 điểm so với Xperia 1, dù vậy, Xperia 5 có vẻ như là một lựa chọn tốt hơn khi máy có giá bán rẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.