TNO

Xuân Trường không ra sân, fan Việt vẫn mừng Incheon trụ hạng thành công

05/11/2016 16:20 GMT+7

(iHay) Fan phấn khởi vì CLB Incheon United trụ hạng thành công bởi có như thế, tiền vệ Xuân Trường mới có thể yên tâm về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam

(iHay) Đông đảo fan Việt phấn khởi khi hay tin CLB Incheon United trụ hạng thành công bởi có như thế, tiền vệ Xuân Trường mới có tâm lý thoải mái nhất để thi đấu tỏa sáng cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016 sắp tới.

>> Vừa về nước, Công Phượng và Tuấn Anh đã ra sân tập cùng tuyển VN

Đông đảo fan Việt chúc mừng Incheon United trụ hạng thành công trên Fanpage của CLB này - Ảnh chụp màn hình Facebook

CLB Incheon United đã trụ hạng thành công sau khi vượt qua Suwon City 1-0 ở vòng 38 K.League Classic diễn ra lúc 13 giờ chiều 5.11 (giờ VN).
Fan Việt có chút hụt hẫng vì "căng mắt" chờ Xuân Trường xuất hiện nhưng tiền vệ mang áo đấu 60 không được tung ra sân như 3 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, họ vẫn gửi lời chúc mừng CLB Incheon United trụ hạng thành công.
"Hơi buồn vì Xuân Trường không thi đấu, nhưng cũng xin chúc mừng Incheon !!!", tài khoản Shako ÏĊë viết. "Các bạn làm tốt lắm. Chúc mừng Incheon United. Chúc mừng Xuân Trường. Cố gắng lên", một fan khác chia sẻ.
Có khán giả còn nói vui rằng số của Xuân Trường là "chuyên trị" trụ hạng. Dũng Lê viết: "Xuân Trường trụ hạng cùng HAGL 2015 và Incheon 2016".
Ở phần bình luận của các dòng status mới nhất trên fanpage CLB Incheon, có thể nhìn thấy rất nhiều hình ảnh fan chia sẻ về không khí ăn mừng "như thể vừa vô địch" trên sân vận động sau trận đấu. Hàng trăm cổ động viên đã tràn xuống sân để chung vui cùng các cầu thủ, và có cả hình ảnh Xuân Trường chụp chung với khán giả trên khán đài.
Xuân Trường không ra sân ở trận thắng quyết định nói trên nhưng fan Việt vẫn vui cho anh và Incheon United, bởi họ biết rằng có như thế thì tiền vệ gốc Tuyên Quang mới thoải mái nhất về tâm lý để thi đấu tỏa sáng cùng tuyển Việt Nam trong các trận giao hữu và quan trọng hơn là AFF Cup sắp đến.
Xuân Trường chụp ảnh selfie cùng khán giả trên khán đài - Ảnh chụp màn hình Facebook
Dự kiến, trưa 6.11, Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển, chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia ngày 8.11 trên sân Mỹ Đình.
Hôm qua (4.11), Công Phượng và Tuấn Anh đã từ Nhật Bản bay về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển. Cả hai đã xỏ giày ra sân tập ngay sau đó.
Xuân Trường bắn tiếng Hàn như gió 
 
Mới đây, fanpage chính thức của CLB Incheon United đã tung clip Xuân Trường nói tiếng Hàn hoàn toàn trong 30 giây.
Vốn sở hữu gương mặt hao hao trai Hàn, nay Xuân Trường lại còn bắn cả tiếng bản xứ, càng khiến fan thích thú.
Người hâm mộ cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam cũng không quên nhắn gửi những lời chúc thành công đến tiền vệ gốc Tuyên Quang lẫn CLB Incheon United. "Chúc CLB Incheon United trụ hạng thành công và Xuân Trường cũng sẽ tỏa sáng trong thời gian tới", một fan ruột của Xuân Trường bày tỏ.
Hợp đồng của Xuân Trường với Incheon United có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tiếp tục thi đấu ở Hàn Quốc với tương lai xán lạn hơn so với bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh. Bởi gần đây, Xuân Trường liên tục được đá chính ngay cả trong những trận cực quan trọng để giành suất trụ hạng của Incheon United.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.