Xuất hiện bản sao nhí của Hoàng tử Anh George

14/06/2016 19:25 GMT+7

Alfie được rất nhiều người nhận xét giống hệt George, từ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn đến màu tóc vàng óng.

“Hoàng tử bé” nước Anh, George (sinh ngày 22.7.2013) là con trai đầu tiên và duy nhất (ở thời điểm hiện tại) của Hoàng tử William (Công tước Cambridge) và Catherine (Kate) Middleton, cô gái không thuộc dòng dõi hoàng tộc, lớn lên tại một ngôi làng gần Newbury (Berkshire, Anh quốc).

Hoàng tử 2 tuổi George thừa hưởng những nét đẹp hoàn hảo của cả bố lẫn mẹ và trở thành một trong những nhóc tỳ hoàng gia đáng yêu nhất từ khi mới lọt lòng.

tin liên quan

'Chuyến công du' của hoàng tử bé
(TNTS) Hoàng tử bé George, người đứng thứ 3 trong thứ tự kế vị ngai vàng nước Anh, đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên cùng cha mẹ.
Và mới đây, truyền thông đã phát hiện một cậu bé có ngoại hình giống hệt George. Cậu bé ấy là Alfie Simmons-Ronco, mới chỉ 10 tháng tuổi, sinh ra tại Coulsdon, London, Anh Quốc.
Fabiana Ronco (28 tuổi, mẹ của bé) cho biết chị nhận thấy con mình có những điểm tương đồng với hoàng tử nước Anh từ những lần bế con dạo phố hay đi siêu thị. Khi đó, có rất nhiều người tiến lại và trầm trồ về sự giống nhau giữa Alfie và George, từ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn đến màu tóc vàng óng.
Alfie có gương mặt và gu ăn mặc giống 'Hoàng tử bé'  George - Ảnh chụp màn hình Dailymail

Chia sẻ trên Dailymail, Fabiana Ronco nói: “Hầu như lúc nào tôi ẵm bé đi siêu thị, các cô gái tại quầy thu ngân đều xúm lại xuýt xoa, nói con tôi giống hệt hoàng tử bé. Lúc đầu, tôi không nghĩ vậy nhưng Alfie càng lớn, tôi càng thấy lời nhận xét đó đúng…”.

Không chỉ sở hữu những nét tương đồng trên gương mặt, Alfie còn có gu thời trang giống hệt Hoàng tử George. Cậu bé yêu thích những chiếc áo sơ mi có cổ, quần yếm, vớ dài màu xanh…

tin liên quan

Hoàng tử William: Hạnh phúc & thử thách mới
(TNTS) Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Sky News hôm 13.7, hoàng tử William, 33 tuổi, người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh, đã chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp và hai đứa con đáng yêu.

Chị Fabiana, mẹ bé là người quyết định trang phục cho con, song chị khẳng định mình không ăn cắp ý tưởng quần áo của Catherine (Kate) Middleton.

“Tôi yêu những chiếc vớ dài nhưng tôi không cố gắng sao chép cách ăn mặc của George. Nó đơn giản chỉ là phong cách mà tôi luôn thích, từ khi sinh Alfie đến bây giờ”, cô nói.

Trong khi Kate thường chọn mua quần áo cho George từ những nhà thiết kế quần áo trẻ em nổi tiếng thì Fabiana lại trung thành với thương hiệu Next và thường mua chúng qua mạng.

Khi nói về tính cách, Fabiana nghĩ con mình cũng có nhiều điểm tương đồng với "Hoàng tử bé” nước Anh. Trong chuyến du lịch đến Ấn Độ hồi đầu năm nay, Kate từng chia sẻ George là cậu bé hoạt bát và khá nghịch ngợm. Trong khi đó, Alfie cũng là cậu bé tràn đầy năng lượng, theo như lời mẹ cậu, Alfie chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ và luôn đòi bằng được những thứ mà cậu muốn, theo nhiều cách khác nhau.

Alfie chụp ảnh cùng gia đình - Ảnh chụp màn hình Dailymail

“Khi Alfie đòi hỏi một thứ gì đó, tôi luôn nói: không được đâu con yêu, nhưng rồi nhìn bộ dạng bí xị đáng yêu của cậu, tôi lại xiêu lòng. Vậy là, Alfie luôn đạt được những gì mà nó muốn. Nó là hoàng tử nhỏ trong lòng tôi”, Fabiana nói về con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.