Hồ Ngọc Hà xin mọi người lời khuyên để vượt qua scandal

04/06/2015 21:49 GMT+7

(TNO) Tối 4.6, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí tại TP.HCM để giới thiệu DVD Live Concert 2014 . Trong buổi gặp gỡ này, nữ ca sĩ cũng tha thiết mong mọi người cho lời khuyên để vượt qua scandal tình cảm, đồng thời khẳng định thời gian vừa qua cô hoàn toàn không trả lời bất kỳ bài phỏng vấn nào.

(TNO) Tối 4.6, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí tại TP.HCM để giới thiệu DVD Live Concert 2014. Trong buổi gặp gỡ này, nữ ca sĩ cũng tha thiết mong mọi người cho lời khuyên để vượt qua scandal tình cảm, đồng thời khẳng định thời gian vừa qua cô hoàn toàn không trả lời bất kỳ bài phỏng vấn nào. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ sau scandal tình cảm với một đại gia - Ảnh: Độc Lập
Những ngày qua, cái tên Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô vướng vào scandal tình cảm với một doanh nhân tên C.Đ.K, vốn là đại gia trong lĩnh vực buôn bán kim cương và sừng tê giác. Không những vậy, vị đại gia này lại vướng vào nghi án tình cảm với một mỹ nhân khác trong showbiz Việt. Chính vì thế mà sự việc lại càng được nhiều người quan tâm hơn.

Đặc biệt, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với một người đàn ông trong quán bar vừa bị rò rỉ gần đây lại càng khiến cho scandal này trở nên ầm ĩ.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ vào tối 4.6, Hồ Ngọc Hà khá khéo léo khi chỉ giới thiệu về DVD mới của mình đồng thời nhè nhàng xin lời khuyên từ mọi người: "Mấy ngày qua xảy ra nhiều chuyện. Hà mong các anh chị sẽ cho Hà lời khuyên phải làm gì để vượt qua "bão" lần này".
Khi các phóng viên bày tỏ mong muốn Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn về scandal vừa qua, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đã chọn cách im lặng. Cô cũng khẳng định: "Thời gian qua có một số bài viết như thể phỏng vấn trực tiếp Hà nhưng Hà xin khẳng định Hà không trả lời bất cứ bài phỏng vấn nào thời gian qua".
Hồ Ngọc Hà xin lời khuyên để vượt qua scandal - Thực hiện: Thiên Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.