Angelina Jolie tố Brad Pitt giấu chuyện bạo hành con

06/01/2017 10:24 GMT+7

Angelina Jolie cho rằng mục đích của việc Brad Pitt yêu cầu niêm phong mọi tài liệu liên quan đến việc ly hôn và cuộc chiến giành con là để che đậy chuyện anh bạo hành những đứa trẻ.

Cuối tháng 12 vừa qua, nam diễn viên Brad Pitt đã nộp đơn yêu cầu tòa án niêm phong tất cả những hồ sơ liên quan tới việc tranh giành quyền nuôi dưỡng 6 đứa con và vụ ly hôn với Angelina Jolie. Theo đại diện của nam diễn viên, anh làm vậy là để bảo vệ sự an toàn, quyền riêng tư của các con và cho rằng Angelina không biết tiết chế trong việc cung cấp thông tin trên mặt báo.
Đối với yêu cầu này, Angelina Jolie đã đồng ý ký vào đơn thỏa thuận niêm phong tài liệu. Tuy nhiên ngày 4.1 vừa qua, người đẹp 43 tuổi lại bất ngờ nộp đơn tố cáo Brad Pitt cố tình bôi nhọ danh dự cô và cho rằng nam diễn viên làm vậy là sợ “công chúng và báo chí biết được sự thật”.
Sau phiên điều trần ngày 17.1 tới, có thể quyền nuôi con sẽ được phân xử lại Ảnh:Reuters
Tờ E! News dẫn lời của luật sư đại diện phía Angelina Jolie: “Chúng tôi nghi ngờ Brad Pitt đang làm mọi cách để giữ kín mọi chuyện, đặc biệt là những thông tin liên quan tới việc điều tra của Cục điều tra liên bang (FBI) và Cục Bảo vệ Gia đình và Trẻ em thành phố Los Angeles (DCFS) về việc anh ấy bạo hành những đứa trẻ”.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Brad Pitt lại chia sẻ với People: “Thật may mắn khi Angelina cuối cùng cũng chịu hợp tác. FBI và DCFS đã kết thúc cuộc điều tra và tuyên bố anh ấy vô tội. Do vậy, đơn tố cáo của Angelina lần này hoàn toàn vô nghĩa”.
Vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie kéo dài từ tháng 9 năm ngoái cho đến tận bây giờ và vẫn chưa có hướng giải quyết rõ ràng do không tìm được tiếng nói chung trong việc chia sẻ quyền nuôi con. Hiện cả 6 người con của cặp đôi đều ở với Angelina và Brad Pitt chỉ được thăm định kỳ. Từ sau khi ly hôn, anh đã được gặp con ba lần, lần gần nhất là vào đợt nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua.
Phiên điều trần tiếp theo về vụ ly hôn của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 17.1 tới, rất có thể quyền chăm sóc, nuôi dưỡng 6 con sẽ được tòa án phân lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.