Bị nhốt trong ngăn hành lý trên cao, chó mất mạng sau chuyến bay

Ngọc Mai
Ngọc Mai
14/03/2018 09:22 GMT+7

Lại thêm một sự việc không hay liên quan đến hãng hàng không United Airlines.

Trên chuyến bay mang số hiệu 1284 khởi hành từ thành phố Houston đi New York của hãng hàng không United Airlines, có một nữ hành khách đi cùng em bé và một con chó nhỏ. Tiếp viên đã yêu cầu hành khách này đặt chó lên ngăn hành lý trên cao trong chuyến bay 3 tiếng rưỡi, theo Reuters. 
Kết thúc chuyến bay ngày 12.3, hành khách này mở ngăn hành lý thì thấy chó của mình đã chết. Bà ngồi trên khoang và khóc. 
Theo hành khách Maggie Gremminger, người phụ nữ trên muốn giữ chú chó bên mình trong chuyến bay, nhưng tiếp viên nhất quyết yêu cầu nên bà buộc phải thực hiện.
Trong tuyên bố sau đó, hãng United Airlines cho biết đã điều tra sự việc và hoàn lại toàn bộ tiền vé cho hành khách. Liên quan đến sự cố này, hãng nhận hoàn toàn trách nhiệm, gửi lời chia buồn và cam kết không bao giờ tái diễn. 
Đây không phải lần đầu tiên United Airlines dính đến bê bối liên quan đến việc đối xử với động vật. Hồi năm ngoái, một con thỏ đi cùng hành khách cũng chết trên chuyến bay. Trong năm 2017, có tới 18 động vật chết và 13 con bị thương khi được United Airlines vận chuyển, là số sự cố cao nhất trong các hãng hàng không tại Mỹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.