Bố mẹ tuyển thủ Việt Nam sang UAE: Tiếc nuối nhưng tự hào về đội tuyển, về con trai!

25/01/2019 09:11 GMT+7

Người thân của các cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy... tiếc nuối trận thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 nhưng rất tự hào vì cả đội đã có màn trình diễn xuất sắc.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản đã kết thúc. Hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân Al Maktoum ở Dubai ngày 24.1 đã trải qua nhiều cung bậc nhiều cảm xúc cùng từng đường bóng của các cầu thủ. Dù tuyển Việt Nam phải dừng bước nhưng cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều không tiếc lời khen ngợi về màn trình diễn xuất sắc, ngang ngửa với đội bóng được đánh giá là đẳng cấp thế giới.
Trong số những CĐV đặc biệt ấy có người thân của các cầu thủ. Bố Đoàn Văn Hậu - ông Đoàn Quốc Thắng cho biết ông: "Rất tự hào về màn trình diễn của con trai và đội tuyển Việt Nam trước đối thủ đẳng cấp Nhật Bản. Dù tôi rất tiếc nuối vì tuyển Việt Nam chỉ thua đúng 1 bàn bằng quả 11 mét và không thể đi tiếp".
Các cầu thủ rất vui khi hội ngộ người thân
Đoàn Văn Hậu cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc vì bố mẹ sang tận UAE xem con trai thi đấu
Nguyễn Phong Hồng Duy cùng các đồng đội đã có một trận đấu đầy cố gắng. Duy đã gặp ba và anh trai của mình tại khách sạn
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trùng phùng giây phút cùng bố mẹ mình
Người thân các cầu thủ hy vọng sẽ có thêm nhiều lần được sát cánh cùng đội tuyển trong những trận cầu đẳng cấp. Phút trùng phùng ngắn ngủi ngay sau trận đấu cũng khiến cho các tuyển thủ cảm thấy ấm lòng hơn
"Lần đầu tiên mình đi nước ngoài, mình trải nghiệm không khí của người Việt Nam bên này quả thật thấy rất tuyệt vời. Xin cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho Hậu và đồng đội. Mình chân thành cảm ơn nhà tài trợ Wake-up 247 đã đồng hành cùng đội tuyển và tạo cơ hội cho người thân các cầu thủ sang đây tiếp lửa", ông Thắng nói.
Ngay sau trận đấu căng thẳng trên, cái khoác vai của Hậu dành cho mẹ, ôm chồm lấy bố khiến nhiều người hâm mộ có mặt ngay trước khách sạn Hilton (UAE) thêm xúc động.
Chuyến đi đầu tiên bằng máy bay của ông Thắng và bà Nụ khiến Hậu khá lo lắng phải "dặn trước dặn sau". Cùng với bố mẹ Đoàn Văn Hậu, bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng dặn dò con trai liên hồi. Chàng thủ thành điển trai ngày nào không ngừng hỏi thăm mẹ khi biết mẹ đang mệt vì say xe. Ngay trước trận cầu tứ kết được mong chờ này, những người thân của các tuyển thủ đã được nhãn hàng Wake-up 247 mời sang để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam và cổ vũ cho con trai của mình.  
Bố của Đoàn Văn Hậu cho hay, nếu sau này con thi đấu nước ngoài, nếu có cơ hội ông vẫn đi để tiếp lửa cho con. "Đến sang năm làm sao Hậu cố gắng thật nhiều hơn nữa, giảm áp lực trong đầu khi gặp các đối thủ lớn", ông bố kỳ vọng vào Hậu.
Trong khi đó, anh trai của cầu thủ Quang Hải chia sẻ đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời và đã rất cố gắng, không có gì phải tiếc nuối. Ba của Nguyễn Phong Hồng Duy thì bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng cho biết đội tuyển đã cố gắng hết sức.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ với PV Thanh Niên, Hậu và đồng đội đã chơi hết sức và rất hạnh phúc khi ba mẹ đi từ Việt Nam sang thăm và cổ vũ. Màn tả xung hữu đột của Hậu ở cánh trái hôm nay khiến cho nhiều fan phải dành hết lời khen ngợi. 
Tất cả người thân của cầu thủ đều hy vọng còn nhiều dịp để sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trong những trận cầu tầm cỡ như thế này.
[VIDEO] Việt Nam quả cảm khiến Nhật Bản trầy trật vào bán kết Asian Cup
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.