Cận cảnh nữ phóng viên Hàn Quốc rạng rỡ tác nghiệp tại thượng đỉnh Mỹ-Triều

28/02/2019 10:51 GMT+7

Trong số hàng ngàn phóng viên tác nghiệp bên lề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều những ngày qua, nữ phóng viên Hàn Quốc luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc rạng rỡ, tinh thần làm việc hăng say trên hè phố Hà Nội.

Khách sạn JW Marriott, nơi lưu trú của Tổng thống Mỹ Donald Trump, và khách sạn Melia, nơi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lựa chọn làm điểm lưu trú tại Hà Nội cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, cùng các địa điểm dự kiến phái đoàn Mỹ, Triều Tiên ghé qua, luôn là điểm nóng săn tin tức, hình ảnh của giới báo chí trong nước và quốc tế những ngày qua.
[VIDEO] Gặp phóng viên soái ca Hàn Quốc khiến chị em "rụng tim"
Theo thống kê, sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều diễn ra tại Hà Nội thu hút gần 3.000 phóng viên quốc tế và trên 500 phóng viên trong nước tham gia tác nghiệp, đưa tin.
Trong số những phóng viên quốc tế đến Hà Nội dịp này, các phóng viên đến từ Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với sự năng động cùng vẻ đẹp rạng rỡ, dù họ phải làm việc ngay trên vỉa hè như những đồng nghiệp nam.
Ghi nhận tại khách sạn JW Marriott, phóng viên các đài truyền hình Hàn Quốc luôn chiếm số đông. Có những kíp trực, có cả phóng viên, biên tập viên nữ túc trực cả ngày và liên tục phát các bản tin trực tiếp mỗi khi đoàn xe Tổng thống Mỹ đi và về khách sạn 5 sao này.
Trong những ngày qua, nhiều nữ phóng viên Hàn Quốc bỗng dưng nổi tiếng hơn khi đến Việt Nam đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. Hình ảnh thân thiện, xinh tươi và phong cách làm việc năng động của họ được người dân chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
hoi-nghi-thuong-dinh-my-trieu
Han Jiee cũng là nữ phóng viên Hàn Quốc được chia sẻ hình ảnh rộng rãi trên mạng xã hội tại Việt Nam trong những ngày vừa qua Ảnh Phan Hậu
hoi-nghi-My-Trieu
Nhóm phóng viên Đài truyền hình KBS Hàn Quốc miệt mài làm việc ngay trên vỉa hè đường Đỗ Đức Dục, bên ngoài khách sạn JW Marriott Ảnh Phan Hậu
hoi-nghi-My-Trieu
Nữ phóng viên và biên tập viên cùng thảo luận trước khi gửi bản tin về nước Ảnh Phan Hậu
hoi-nghi-My-Trieu
hoi-nghi-My-Trieu
Nữ phóng viên YTN bám trụ ngày đêm trên các điểm nóng để cập nhật tin tức Ảnh Trần Cường
hoi-nghi-My-Trieu
hoi-nghi-My-Trieu
Nụ cười rạng rỡ của nữ phóng viên Đài truyền hình Ariang sau khi hoàn thành bản tin trực tiếp Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.