Cô bé 10 tuổi thách đấu với thân cây

24/12/2017 10:11 GMT+7

"Tôi là Evnika, 10 tuổi rưỡi. Tôi thích luyện tập trong rừng. Bạn tập của tôi là những cái cây vì chẳng ai muốn đánh quyền anh với tôi cả", cô bé hạ thân cây trong vòng chưa đầy 1 phút chia sẻ trên Facebook.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, nhưng Evnika Saadvakass thực sự là một tay đấm đầy triển vọng. Cô bé 10 tuổi ngày càng được nhiều người biết đến với khả năng đốn ngã thân cây trong "vài nốt nhạc".
Trên Facebook của mình, cô bé giới thiệu: "Tôi là Evnika, 10 tuổi rưỡi. Tôi thích luyện tập trong rừng. Bạn tập của tôi là những cái cây vì chẳng ai muốn đánh quyền anh với tôi cả.Khi tới trường dạy quyền anh chuyên nghiệp, các bạn nam không chịu đấu với tôi, họ thậm chí còn không hợp tác. Huấn luyện viên cũng không thể bắt ai luyện cùng tôi nên tôi đành tự tập một mình".
Evnika tự tin rằng ở tuổi 10-12, chẳng ai biết nhiều về quyền anh bằng cô bé. Vì vậy, Evnika chọn thân cây trong rừng làm bạn đấu tập. Evnika mong muốn lên sàn đấm bốc chuyên nghiệp vào năm 13 tuổi.
Clip cô bé Evnika đấm ngã thân cây
Theo trang Mirror, Evnika là người Kazakhstan, hiện sống tại thành phố Voronezh, tây nam nước Nga. Từ năm lên 3, Evnika đã được người cha Rustram dạy đấm bốc. Cả gia đình cùng nhau luyện tập mỗi tuần 5 ngày. Khi cô bé lên 4, tài năng được bộc lộ và chỉ vài năm sau Evnika có thể tung 50 cú đấm chỉ trong vòng 30 giây.
Trong đoạn video phát sóng trên một chương trình truyền hình của Nga, cô bé thậm chí tung ra 221 cú đấm trong vòng 30 giây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.