Đọc sách bản quyền miễn phí trên mạng

05/04/2016 10:00 GMT+7

Sách điện tử Alezaa vừa chính thức ra mắt Alezaa Cloud Reader - phiên bản sách điện tử dành cho trình duyệt web trên di động tại địa chỉ https://read.alezaa.com/ .

Sách điện tử Alezaa vừa chính thức ra mắt Alezaa Cloud Reader - phiên bản sách điện tử dành cho trình duyệt web trên di động tại địa chỉ https://read.alezaa.com/.

Alezaa đang cung cấp khá nhiều nội dung sách có bản quyền để xem trên mạng - Ảnh chụp màn hìnhAlezaa đang cung cấp khá nhiều nội dung sách có bản quyền để xem trên mạng - Ảnh chụp màn hình
Trang web được thiết kế với phông chữ, cỡ chữ, khoảng cách, hình ảnh với tính thẩm mỹ cao, người đọc có thể xem được video trực tiếp, căn chỉnh ánh sáng, chế độ đọc ra sao để phù hợp với từng nhu cầu người xem.

Ngoài ra, Alezaa cũng đang xúc tiến hợp tác với trình duyệt di động Yolo nhằm đưa kho sách của mình tới gần hơn với độc giả Việt.  Cụ thể, người dùng Yolo sẽ được đọc miễn phí những cuốn sách có bản quyền (trong đó có những cuốn độc quyền) trên Alezaa.

Được biết, sách điện tử Alezaa ra mắt năm 2011 và sau 4 năm phát triển, Alezaa đã xây dựng được một kho dữ liệu với hơn 10.000 tựa sách và tạp chí bản quyền, đa dạng các thể loại như sách văn học, kinh tế - kinh doanh, kiến thức - đời sống, sách kỹ năng, sách nuôi dạy con, sách cho tuổi mới lớn, sách cho thiếu nhi... từ các nhà xuất bản và đơn vị phát hành uy tín.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.