Giọng hát 5 tuổi khiến cả khán đài 'America's Got Talent' phải đứng dậy vỗ tay

09/07/2015 18:28 GMT+7

(TNO) Với tiết mục nhạc kịch ấn tượng và cực kỳ dễ thương, Heavently Joy (5 tuổi) đã gây bất ngờ với tất cả khán giả chương trình America’ Got Talent 2015.

(TNO) Với tiết mục nhạc kịch ấn tượng và cực kỳ dễ thương, Heavently Joy (5 tuổi) đã gây bất ngờ với tất cả khán giả chương trình America’ Got Talent 2015.

Giọng hát tài năng 5 tuổi Heavently Joy - Ảnh chụp màn hình/Youtube
Heavently Joy khiến cả khán đài phải đứng dậy vỗ tay sau màn trình diễn của mình - Ảnh chụp màn hình Youtube
Nét hồn nhiên và khuôn mặt tươi tắn của Heavently Joy, cô bé đến từ California (Mỹ) từ khi mới vừa bước lên sân khấu chuẩn bị trình diễn đã khiến cả 4 giám khảo vô cùng thích thú.
Đến khi cô bé cất cao giọng hát của ca khúc In Summer (nhạc phim hoạt hình nổi tiếng Frozen) cùng những vũ điệu nhí nhảnh thì ngay lập tức cả khán phòng vỡ òa. Đến khi bài hát kết thúc thì tất cả mọi người đều bật dậy vỗ tay. Một vị giám khảo đã phải thốt lên: “Heavently, em thật sự là một tài năng”.
Những câu đối đáp thông minh và hài hước của Heavently với những vị giám khảo đã khiến tất cả khán giả của chương trình bật cười. Khi người dẫn chương trình hỏi: “Em cảm thấy như thế nào khi được hát?”. Heveanly Joy tỏ vẻ thích thú: “Em thấy vô cùng vui vẻ ạ”.
[CLIP] Heveanly Joy thể hiện ca khúc In Summer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.