Hà Nội cung cấp thông tin điều hành qua Facebook

18/12/2015 11:59 GMT+7

UBND TP.Hà Nội đã chính thức công bố việc cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội Facebook.

UBND TP.Hà Nội đã chính thức công bố việc cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội Facebook.

Giao diện trang facebook của UBND TP. Hà Nội - Ảnh chụp màn hìnhGiao diện trang facebook của UBND TP. Hà Nội - Ảnh chụp màn hình
Hôm qua 17.12, ông Phạm Văn Chiến, Phó chánh Văn phòng UBND TP.Hà Nội đã ký văn bản gửi các sở ban ngành và UBND quận, huyện, thị xã trực thuộc về việc cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội. Theo đó, UBND TP.Hà Nội thực hiện cung cấp thông tin chỉ đạo, điều hành trên mạng xã hội Facebook chính thức kể từ ngày 1.12. Trong thời gian tới sẽ mở rộng thêm kênh cung cấp trên các mạng xã hội khác. Hiện UBND TP.Hà Nội đang cung cấp các thông tin chỉ đạo, điều hành trên Cổng thông tin điều hành của UBND thành phố tại địa chỉ http://thudo.gov.vn .
Trang thông tin của UBND TP.Hà Nội trên Facebook có tên “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” tại địa chỉ https://www.facebook.com/thudo.gov.vn . Trang này đã được lập từ tháng 8.2015. Đến sáng nay 18.12 đã có gần 1.000 người nhấn nút “Like”.
Văn phòng UBND TP.Hà Nội đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã thông báo đến các cán bộ công nhân viên chức lao động để chủ động khai thác, kịp thời nắm bắt các thông tin chỉ đạo, điều hành của UBND TP, chủ trương chính sách của Nhà nước, TP qua kênh mạng xã hội. Được biết, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, lao động Thủ đô cũng đã nhận được thông báo về việc chính quyền thành phố cung cấp thông tin trên mạng xã hội tại đỉa chỉ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.