Justin Bieber khẳng định sẽ không bao giờ ngừng yêu Selena Gomez

04/11/2015 18:24 GMT+7

(TNO) Dù hiện tại cả hai đã không còn bên nhau nhưng Justin Bieber vẫn cho rằng tình cảm của anh dành cho Selena Gomez sẽ mãi không thay đổi, Eonline đưa tin ngày 3.11.

(TNO) Dù hiện tại cả hai đã không còn bên nhau nhưng Justin Bieber vẫn cho rằng tình cảm của anh dành cho Selena Gomez sẽ mãi không thay đổi, Eonline đưa tin ngày 3.11.

Justin Bieber - Ảnh: AFP/Getty ImagesJustin Bieber - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong chương trình Access Hollywood, Justin Bieber đã chia sẻ về những cảm xúc của mình sau khi chia tay với bạn gái Selena Gomez: “Điều đó thật sự rất khó khăn với tôi. Dù hiện tại chúng tôi đã đường ai nấy đi nhưng tôi vẫn yêu cô ấy và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy”.
Khi được hỏi liệu Selena Gomez có phải là nguồn cảm hứng cho các ca khúc trong album mới Purpose của anh hay không, Justin Bieber đã không ngần ngại trả lời: “Có chứ, rất nhiều là đằng khác. Có đến 3 ca khúc viết về cô ấy”.
Nam ca sĩ 21 tuổi cũng cho rằng, anh và Selena Gomez đã gặp nhau khi cả hai còn quá trẻ. Điều đó khiến cho họ không đến được với nhau, dù cô chính là người mà anh yêu rất nhiều. Justin Bieber thậm chí còn viết cả ca khúc có tên Nếu anh được gặp em vào 5 năm nữa để thể hiện sự tiếc nuối cho mối tình với Selena Gomez.
Justin Bieber khẳng định sẽ không bao giờ ngừng yêu Selena Gomez 2Justin Bieber và Selena Gomez thời còn mặn nồng - Ảnh: AFP/Getty Images
Justin Bieber nói rằng dù anh không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng có một điều anh vô cùng chắc chắn, đó là anh sẽ không bao giờ ngừng yêu Selena Gomez. “Tôi sẽ luôn yêu cô ấy và luôn quan tâm đến cô ấy. Tôi không nghĩ rằng khi bạn chia tay một ai đó, bạn phải cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với họ, chỉ trừ khi cả hai đã làm tổn thương nhau quá nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần”.
Justin Bieber và Selena Gomez lần đầu công khai hẹn hò vào tháng 2.2011.Suốt hơn một năm sau đó, hai ngôi sao tuổi teen luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khi xuất hiện tại các sự kiện.
Đến cuối năm 2012, cả hai đột ngột chia tay trước sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ vì lý do quá bận rộn với lịch trình riêng và không thể dành thời gian cho nhau. Cuộc chia tay này khiến Justin Bieber bắt đầu dính vào các chất gây nghiện còn Selena Gomez phải nhập viện hơn một tháng vì trầm cảm. Dù sau đó, cả hai đã “gương vỡ lại lành” nhưng chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez đã không còn êm đẹp như trước. Họ thường xuyên cãi nhau, chia tay và sau đó quay lại trước khi chính thức chia tay vào cuối năm ngoái.
Dù vậy, Justin Bieber có vẻ như vẫn chưa hoàn toàn muốn buông tay bạn gái lâu năm của mình. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ, chúng tôi cần dành thời gian để học cách hiểu trái tim của mình trước khi có thể hiểu trái tim của đối phương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.