Michael Learns To Rock cư xử khéo khiến fan Việt ngất ngây

07/07/2015 12:29 GMT+7

(iHay) Trước những lời bình luận không mấy hay ho về show diễn hồi năm 1997, các thành viên MLTR cho biết vẫn luôn trông ngóng ngày quay lại đất nước hình chữ S.

(iHay) Trước những bình luận không mấy hay ho về show diễn tại Việt Nam hồi năm 1997, các thành viên Michael Learns To Rock (MLTR) cho biết vẫn luôn trông ngóng ngày quay lại đất nước hình chữ S.

Thông tin nhóm nhạc một thời yêu thích của khán giả thế hệ 7X, 8X sẽ trở lại Việt Nam trong đêm nhạc duy nhất diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26.7 tới khiến fan rất háo hức. Nhóm nhạc rock ballad đến từ Đan Mạch với những bài hit bất hủ như Sleeping child, 25 Minutes, Take me to your heart, That’s why... từng đến Việt Nam hồi năm 1997 với hai show diễn lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Đây là sự kiện lớn gây xôn xao suốt một thời gian dài đối với các bạn trẻ lúc bấy giờ.
Trong lần tái ngộ khán giả Việt sau gần 20 năm, nhóm nhạc hiện còn ba thành viên là Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kåre Wanscher đã thể hiện sự háo hức bằng một đoạn clip ngắn gửi đến fan đất nước chữ S.
Đáng chú ý, bên dưới đoạn clip này, một cư dân mạng tự nhận là fan ruột của nhóm MLTR đã ‘cảnh báo’ thần tượng của mình trước khi đến Việt Nam. “Có một sự cố khi Michael Learns To Rock được yêu thích khắp châu Á, đó là 20.000 vé giả đã được bán ra (hơn gấp đôi số lượng người mua vé thật) trong buổi hòa nhạc tại Hà Nội hồi tháng 12.1997. Và trong buổi hòa nhạc trên, nhiều người bên ngoài cầm vé giả đã cố gắng "đột nhập" vào khán phòng thông qua cửa sổ, cửa ra vào, khiến bảo vệ phải làm việc rất vất vả. Chúc mừng các khán giả Hà Nội lần này. Hãy chăm sóc Michael Learns To Rock và thưởng thức âm nhạc của họ”, fan Ấn Độ viết.
Michael Learns To Rock cư xử khéo khiến fan Việt ngất ngây - ảnh 1
Michael Learns To Rock cư xử khéo khiến fan Việt ngất ngây - ảnh 2Các fan bình luận sôi nổi bên dưới đoạn clip MLTR xác nhận đến Hà Nội vào cuối tháng 7 - Ảnh chụp màn hình
Nhiều bình luận từ các fan khắp nơi đã nói về sự việc này. Một fan Việt lên tiếng: “Đó đã là quá khứ rồi. Việt Nam của năm 1997 rất ít được các nghệ sĩ nổi tiếng tổ chức show. Một buổi hòa nhạc lúc đó dường như rất quý! Tất cả mọi thứ giờ đã thay đổi. Việt Nam phát triển thật nhanh. David Beckham, Katy Perry, Demi Lovato, Kelly Clarkson... vừa đến Việt Nam thời gian gần đây và tất cả đều cho biết rất yêu fan Việt đấy”.
Michael Learns To Rock cũng đã lên tiếng bằng một dòng bình luận khéo léo: “Đối với chúng tôi, khi được hỏi về những kỉ niệm khó quên tại các buổi lưu diễn, thì đây là một trong những điều mà chúng tôi thường đề cập. Nhưng chúng tôi vẫn rất mong đợi để quay lại. Hy vọng sẽ gặp các bạn nhé”.
Trước sự khéo léo của nhóm nhạc Đan Mạch, fan Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ và rất mong chào đón các thành viên MLTR khi đã chọn Hà Nội là một trong 25 điểm đến trong tour diễn vòng quanh thế giới kỉ niệm 25 năm ca hát của nhóm. Theo đó, ban nhạc sẽ trình diễn tối duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào ngày 26.7. Nhà tổ chức cho biết vé đêm nhạc dao động từ 800.000 - 3 triệu đồng.

Nguyễn Thủy

>> Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất
>> Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam
>> Arnold Schwarzenegger ngỏ ý muốn sang Việt Nam
>> VĐV Việt Nam đang thi đấu bỗng dừng lại chào cờ gây ấn tượng mạnh
>> Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt
>> Fan Việt thẫn thờ vì 'đón hụt' Katy Perry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.